Bạn đang ở đây

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng

22/02/2021 09:45:50

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ hoạt động thường xuyên trong năm, cùng với các phiên theo chủ đề hàng tháng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN) xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng.

Thông tin dược Hội DN HVNCLC và Liên minh chuyển đổi số (DTS), công bố trong lễ ra mắt Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), diễn ra sáng ngày 21/1 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng
Ban tổ chức chia sẻ thông tin hoạt động của Sàn điện tử HVNCLC tại buổi lế ra mắt

Sàn điện tử HVNCLC, là nền tảng dành cho tất cả các DN của Hội đạt chứng nhận HVN CLC. Sàn được tổ chức dành cho các DN trong Hội DN HVNCLC có nguồn hàng hóa phù hợp cho việc bán hàng online, các DN có nhu cầu quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu và có nhu cầu hợp tác bán hàng.

Theo đó, mỗi DN HVNCLC sẽ được cấp một gian hàng trên không gian mạng của sàn, được cấp tài khoản để chủ động chia sẻ thông tin, hình ảnh, sản phẩm… và chăm sóc gian hàng của mình.

Sau khi ra mắt, Hội DN HVNCLC cùng Liên minh DTS sẽ tổ chức các hoạt động huấn luyện, đào tạo kiến thức kinh doanh thương mại điện tử cho DN và hỗ trợ truyền thông và marketing cho sàn.

Ông Trương Gia Bảo – Chủ tịch DTS - cho biết, Sàn điện tử HVNCLC được chuẩn hóa quy trình vận hành, tạo điều kiện cho DN chủ động quản lý vận đơn từ nhận đơn hàng, in phiếu gửi hàng, đóng gói đơn hàng, giao cho đơn vị giao hàng và đối soát thanh toán.Nhân dịp này, phiên “Chợ tết HVNCLC” là phiên đầu tiên của sàn sẽ được diễn ra từ ngày 23/1/2021 - 5/2/2021. Đáng chú ý, ngoài hoạt động vận hành thường xuyên, khi tham gia các phiên chợ theo chủ đề hàng tháng, DN sẽ được hưởng lợi ích từ việc tập trung truyền thông và marketing của Hội và Liên minh DTS.

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng
Lễ ra mắt Sàn điện tử HVNCLC thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp

Trong trường hợp DN không đáp ứng được nguồn nhân lực vận hành trên sàn điện tử, các đơn vị đồng hành trong Liên minh DTS sẽ cung cấp các gói hỗ trợ từ tạo gian hàng, đăng sản phẩm cho đến các gói hỗ trợ vận hành theo nhu cầu thực tế từ DN tham gia. Các chọn lựa về giải pháp tài chính cho người bán và người mua cũng là những lợi ích đặc biệt mà sàn mang đến cho các DN và người tiêu dùng.

Lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh trong các năm qua và chuẩn bị sẵn sàng cho làn sóng mới khi ngày càng có nhiều DN mới tham gia triển khai bán hàng online trên website, facebook, đặc biệt là mua bán hàng hóa, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử. Đây là lĩnh vực hấp dẫn đối với tất cả các doanh nghiệp, mở ra những cơ hội lớn trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, ông Huỳnh Quang Hiền - Giám đốc vận hành Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) - cho biết, Phiên chợ Tết online là hoạt động được tổ chức vào dịp Tết để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp HVNCLC mở rộng kênh quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước. Đây là giải pháp xúc tiến và thúc đẩy mua bán giúp DN tăng trưởng doanh số mạnh dịp cuối năm, đáp ứng nhu cầu của xã hội và người tiêu dùng trong giai đoạn chống dịch Covid, đồng thời đáp ứng định hướng chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ.

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng
Sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao trưng bày tại lễ ra mắt

Phiên chợ tết HVNCLC online trên sàn điện tử của DN HVNCLC do Hội và Liên minh DTS tổ chức tại địa chỉ: https://chotethvnclc.chophienonline.vn/. Phiên chợ Tết online của DN HVNCLC mang đến những sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc trong dịp Tết Nguyên đán, là thời điểm quan trọng khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao.

Phiên chợ tết trên Sàn điện tử HVNCLC lần này thu hút sự tham gia của nhiều DN trong Hội với đa dạng sản phẩm, ngành nghề như ẩm thực, bánh kẹo, công nghệ, thời trang, gia dụng, nội thất, trang sức, sức khỏe làm đẹp, thể thao và nhiều sản phẩm khác. Hầu hết các DN đăng ký tham gia sàn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá cả và nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho khách hàng từ các DN HVNCLC giúp phiên chợ Tết HVN CLC online trở thành một địa chỉ mua sắm online hấp dẫn cho người tiêu dùng.

“Sàn điện tử Hàng VNCLC được tổ chức với mục tiêu sẽ trở thành một địa chỉ mua sắm online đối với các hàng hóa có nguồn gốc, chất lượng uy tín, đáng tin cậy đối với người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cho các DN, đặc biệt là các DN truyền thống giải quyết vấn đề về chiến lược kinh doanh, bao gồm phát triển kênh bán hàng online, quảng bá thương hiệu online và mở rộng thị trường” - ông Huỳnh Quang Hiền nhấn mạnh.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan