Bạn đang ở đây

OGTA 2019: Cầu nối kinh doanh cho ngành dầu khí

22/08/2019 10:37:02

OGTA 2019 có diện tích trưng bày lên đến 2.000m2, khách tham quan sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất đến từ các thương hiệu như Klenco, Crownco, Brasten Analytical, CTI Industries, Durasafe…

ogta 2019 cau noi kinh doanh cho nganh dau khi
Gian hàng tại OGTA 2019

Ngoài ra, sự kiện còn có hội thảo kỹ thuật chuyên ngành - là một cầu nối hiệu quả cho các công ty, nhà cung cấp và nhà sản xuất cập nhật những sản phẩm mới nhất, tăng cường xúc tiến thương mại và đẩy mạnh kinh doanh.

ogta 2019 cau noi kinh doanh cho nganh dau khi
Các sản phẩm và giải pháp tiên tiến tại triển lãm

OGTA 2019 được đánh giá sẽ trở thành một diễn đàn thương mại hữu ích, giúp nhà trưng bày tiếp cận khách hàng tiềm năng, nhận được sự hơp tác và hỗ trợ từ các đối tác trong nước, quốc tế để thực hiện tốt các dự án đầu tư, nâng cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành. Trong ba ngày diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội mở rộng và phát triển các mối quan hệ kinh doanh cũng như tìm hiểu và cập nhật những giải pháp, công nghệ, thiết bị mới nhất trong lĩnh vực dầu khí từ sản xuất đến khai thác, chế biến.

Triển lãm là hoạt động thiết thực giúp kết nối các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, được tổ chức bởi Công ty Triển lãm Phoenix Asia.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan