Bạn đang ở đây

OCB công bố kết quả quay số đợt 2 chương trình “Gửi tiền OCB - Trúng xe CR-V”

24/08/2020 08:42:33

Chiều ngày 20/8/2020, Lễ quay số đợt 2, dành cho các khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi “Gửi tiền OCB, Trúng xe CR-V” đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo yêu cầu về việc tuân thủ các quy định an toàn giai đoạn này, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã thực hiện Lễ quay số đợt 2 quy mô dưới 30 người, đồng thời sự kiện được phát trực tuyến trên Fanpage chính thức của OCB, giúp các khách hàng trên toàn quốc có thể theo dõi và thể hiện sự công khai, minh bạch của chương trình.

ocb cong bo ket qua quay so dot 2 chuong trinh gui tien ocb trung xe cr v

Sau hơn 02 tháng triển khai, chương trình khuyến mãi “Gửi tiền OCB – Trúng xe CRV” đã thu hút sự tham gia của gần 10.000 khách hàng và tổng số mã số dự thưởng được phát hành lên tới gần 4 triệu mã.

Đợt quay số thứ 2 dành cho các khách hàng cá nhân có mã số dự thưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của OCB như tiền gửi, vay, thẻ, ngân hàng số OCB OMNI, bảo hiểm, trái phiếu... từ ngày 10/7 đến hết ngày 09/8.

ocb cong bo ket qua quay so dot 2 chuong trinh gui tien ocb trung xe cr v

Sau những vòng quay hồi hộp, 03 Giải Nhất, 06 Giải Nhì và 15 Giải Ba lần lượt là Xe máy Air Blade; Máy giặt LG và Nồi chiên không dầu Lock&Lock đã tìm được chủ nhân may mắn. Danh sách khách hàng trúng thưởng chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

OCB sẽ liên hệ và trao tận tay giải thưởng đến từng khách hàng tại các chi nhánh, PGD trên toàn quốc.

Chương trình "Gửi tiền OCB- Trúng xe CRV" vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 10/9, và lễ quay số cuối kỳ với giải đặc biệt là 01 xe Honda CR-V trị giá gần 01 tỷ đồng và 24 giải thưởng giá trị khác dự kiến được tổ chức vào ngày 20/9. Đặc biệt, khách hàng có mã số dự thưởng hợp lệ từ Đợt 1 và Đợt 2 vẫn có thể tham dự đợt quay số cuối cùng này

Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng sự may mắn, niềm vui khi đồng hành cùng OCB và gia tăng thêm trải nghiệm từ chất lượng phục vụ, sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện lơi, an toàn và nhanh chóng từ ngân hàng, đại diện lãnh đạo OCB chia sẻ.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan