Bạn đang ở đây

NCB hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thanh toán quốc tế

16/08/2018 10:03:18

Theo đó, với khách hàng trong giao dịch lần đầu sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế (chỉ áp dụng với USD và EUR). Từ những lần giao dịch tiếp theo trong thời hạn chương trình, khách hàng sẽ được giảm tối đa 80% chi phí chuyển tiền.

Những khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ của NCB sẽ được ưu đãi giảm phí chuyển tiền quốc tế dựa trên số tiền giao dịch chi tiết như sau: ưu đãi 70% nếu số tiền giao dịch dao động từ 50.000 USD tới 100.000 USD. Với số tiền từ 100.000 USD đến 200.000 USD, ngân hàng sẽ dành mức ưu đãi là 75%. Trong trường hợp số tiền giao dịch từ 200.000 USD trở lên, khách hàng sẽ tiết kiệm 80% chi phí thanh toán quốc tế.

Đại diện NCB cho biết sau 23 năm gắn kết và phát triển, NCB luôn nỗ lực lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu giao dịch của khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, để trở thành ngân hàng uy tín về bán lẻ tại Việt Nam thì sự gắn kết và thấu hiểu khách hàng sẽ là điểm đến cho thành công. “Chương trình ưu đãi giảm phí lần này của NCB không những góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tiết kiệm một phần chi phí thanh toán quốc tế mà còn thúc đẩy hoạt động giao thương, đặc biệt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa với đối tác nước ngoài”, đại diện này cho biết.

Cùng với hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp, NCB đã không ngừng mở rộng mạng lưới, đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, thiết kế các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng khách hàng. NCB vừa nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng; danh hiệu 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Reports) kết hợp cùng báo điện tử VietnamNet bình chọn.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan