Bạn đang ở đây

mời tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 30 - Vietnam Expo 2021

09/03/2021 10:06:53

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Sở Công Thương tỉnh Yên Bái về việc tổ chức gian hàng của tỉnh Yên Bái tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 30 - Vietnam Expo 2021.

Vietnam Expo 2021 do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức thực hiện sẽ diễn ra liên tục từ ngày 14/4 - 17/4/2021 tại Trung tâm triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với quy mô trên 650 gian hàng trưng bày của các tập đoàn, công ty đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Algerie, Ấn Độ, Campuchia, Canada, CH Armenia, CHLB Nga, Cuba, Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Nepal, Nhật Bản, Trung Quốc.. Bên cạnh các doanh nghiệp nước ngoài, Vietnam Expo 2021 còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia (VIETNAM VALUE) – trưng bày các sản phẩm mang thương hiệu Việt gắn liền với các giá trị cốt lõi: “Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, nhằm quảng bá hình ảnh một Việt Nam có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng với chất lượng cao, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng nói chung đối với các sản phẩm mang giá trị Việt, nâng cao sức cạnh tranh cho các Thương hiệu Việt trên thị trường trong và ngoài nước.

Các mặt hàng, sản phẩm tham gia trưng bày, triển lãm tại Vietnam Expo 2021 chia làm 04 khu trưng bày lớn bao gồm: Khu gian hàng quốc tế; Khu thương hiệu quốc gia; Khu máy móc và điện tử; Khu nông sản, thực phẩm và đồ uống.

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong tỉnh có cơ hội đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, phát triển kênh lưu thông sản phẩm, hàng hóa và tiếp cận được những khách hàng tiềm năng, đồng thời góp phần phát triển thương mại – kinh tế, đầu tư giữa tỉnh Yên Bái với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Yên Bái xây dựng kế hoạch tổ chức 02 gian hàng của tỉnh tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 30 - Vietnam Expo 2021. Đề nghị các doanh nghiệp chế biến, sản xuất, tiểu thủ công nghiệp và các làng nghề trong tỉnh có nhu cầu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của mình vào gian hàng chung của tỉnh (miễn phí) gửi bản đăng ký tham gia (theo mẫu đính kèm) về Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái trước ngày 10/4/2021./.

Chi tiết liên hệ:

Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại, Sở Công Thương Yên Bái.

Địa chỉ: 107A, đường Hòa Bình, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Điện thoại: 02163 866677; Fax: 02163 866677.

Người liên hệ: Nguyễn Khánh Hòa – 0978 696 985.

Nguồn: TTKC&XTTM

Tài liệu đính kèm: 

Tin liên quan