Bạn đang ở đây

"Miếng bánh" thị trường lớn TMĐT tăng rất nhanh ở Việt Nam trong những năm gần đây, với tốc độ tăng trưởng ở mức 25 - 30% mỗi năm, thuộc hàng nhanh nhất khu vực. Nếu như năm 2007, thị trường mua bán hàng trực tuyến chưa có nhiều thì đến nay theo thống kê

14/06/2019 14:41:11

Ngành khách sạn nói chung đang chứng kiến ​​một sự bùng nổ công nghệ kinh doanh và sự thay đổi trong cách thức giao tiếp giữa con người và máy móc. Tuy nhiên, những đột phá này cũng kèm theo không ít thách thức nếu các doanh nghiệp khách sạn không chủ động liên tục cập nhật những xu hướng phát triển mới.

Do vậy, thông qua hội thảo về công nghệ khách sạn "Sự chuyển mình của ngành khách sạn tại Đông Nam Á", TRG International mong muốn được tiếp sức cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo khả năng thích ứng và cách tận dụng công nghệ mới vào doanh nghiệp nhằm mục đích phát triển bền vững. Ngoài ra, với cơ số các nhà điều hành và chuyên gia trong ngành hội tụ tại sự kiện, người tham dự sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ kinh doanh.

su chuyen minh trong nganh khach san o khu vuc dong nam a
Các diễn giả nổi tiếng sẽ thuyết trình tại hội thảo

Sự kiện hội tụ các diễn giả nổi tiếng thế giới cùng các chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực khách sạn, truyền tải nhiều nội dung đa dạng đến người tham dự. Trong đó, phải kể đến ông Ted Horner - một diễn giả truyền cảm hứng và là gương mặt quen thuộc trong vô số các diễn đàn về công nghệ khách sạn lớn trên thế giới. Đóng góp to lớn của Ted cho sự tiến bộ của công nghệ khách sạn đã giúp ông trở thành biểu tượng nổi bật trong ngành đồng thời sở hữu vị trí vinh dự trong Hội trường danh vọng HITEC. Với hơn 30 năm kinh nghiệm tư vấn cho nhiều tập đoàn khách sạn quốc tế, ông chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức hữu dụng cho người đến tham dự sự kiện.

Một diễn giả không kém phần quan trọng trong hội thảo chính là Ken Atkinson - Chủ tịch Điều hành của Grant Thornton - chia sẻ về xu hướng hiện tại và triển vọng tương lai của ngành Du lịch và Lữ hành tại Việt Nam.

Hội thảo còn có sự góp mặt ông Vũ Minh Trí - Phó Chủ tịch Dịch vụ đám mây tại VNG Corporation kiêm Giám đốc Điều hành Dịch vụ đám mây tại VinaData, trao đổi chuyên sâu về vai trò của điện toán đám mây trong công cuộc cải tiến kỹ thuật của ngành khách sạn.

Để biết thêm chi tiết về lịch trình cũng như thông tin về các diễn giả, có thể truy cập: https://www.trginternational.com/HT2019/index.html.

Tin liên quan