Bạn đang ở đây

Liên hoan tiếng hát Doanh nhân 2018- Sân chơi giao lưu văn hoá doanh nghiệp

13/11/2018 09:08:57

Đây là một trong những hoạt động chào mừng Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (10/11). Đồng thời nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, tạo sân chơi cho các doanh nghiệp, cũng như khích lệ tinh thần giao lưu cộng đồng, phát triển văn hóa của doanh nhân, doanh nghiệp.

Sau hơn 1 tháng phát động, Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018 đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng Doanh nghiệp trong và ngoài Hiệp hội, hơn 30 tiết mục gửi Video dự thi. Ban giám khảo đã lựa chọn được 17 tiết mục đặc sắc để biểu diễn tại Liên hoan. Sau gần 2h trình diễn Ban Giám khảo đã công tâm chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất của từng hạng mục đúng với tiêu chí đề ra của Liên hoan. Ở hạng mục tốp ca với một Giải Vàng thuộc về phần biểu diễn “Tôi yêu MISA” của Cty CP MISA. 01 giải Bạc - tiết mục “Cô Đôi thượng ngàn” của Tập đoàn Phú Mỹ. 01 giải Đồng - tiết mục “Nơi Đảo xa” của Câu lạc bộ khởi nghiệp Hanoisme. Giải Khuyến khích - tiết mục “Giai điệu tổ quốc” của Hội Doanh nghiệp truyền thống xã La Phù.

Ở hạng mục song ca giải Vàng dành cho tiết mục “Việt Nam ơi” của Cty CP Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kontum. Giải Bạc - Liên khúc “Em trong mắt tôi, Nồng nàn Hà Nội” của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội. 2 giải Đồng - tiết mục “Ngẫu hứng Sông Hồng” của Cty Bắc Ái và Cty du lịch Vietlike travel. Tiết mục “Gió đánh đò đưa” của Cty CP MISA.

Ở hình thức đơn ca cũng có 1 giải Vàng dành cho tiết mục “Huyền thoại Hồ Núi Cốc” của Cty CP Thương mại và Dịch vụ VTF Việt Nam. 2 giải Bạc - tiết mục “Đất nước lời ru” của Cty CP Đầu tư và phát triển Công nghệ cao Y dược Minh Tâm. Và tiết mục “Điệu Vĩ dặm là em” của Câu lạc bộ nghệ thuật Hiệp hội phát triển văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam. 2 giải Đồng thuộc về Trung tâm thời trang dệt may xuất khẩu M2 với tiết mục “Một rừng cây, một đời người” và tiết mục “Giữa Mạc tư khoa nghê câu hò Vĩ dặm” của Báo Kinh tế và Đô thị.

4 giải khuyến khích thuộc về các tiết mục “Những ánh sao đêm” - Cty CP đầu tư BIGSUN Việt Nam; Tiết mục “Ngẫu hứng phố” - Cty CP điện tử chuyên dụng Hanel; Tiết mục “Đời Doanh nhân” - Cty Chế biến và kinh doanh thực phẩm Tây Đô và tiết mục “Khát Vọng” - Cty CP Tập đoàn edX.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho tiết mục hát về Hà Nội hay nhất đó là phần trình bày “Liên khúc em trong mắt tôi, Nồng nàn Hà Nội” của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội. Tiết mục hát về Doanh nhân hay nhất thuộc về Cty Chế biến và kinh doanh thực phẩm Tây Đô với tiết mục “Đời Doanh nhân”.

Ông Mạc Quốc Anh- Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức chương trình cho biết: “Chương trình Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018 là một trong những hoạt động chào mừng Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (10/11). Đây cũng là năm đầu tiên Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức một sân chơi văn nghệ cho các doanh nghiệp. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Hội nhạc sĩ Việt Nam, Hiệp hội phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp thủ đô.

Với sự đầu tư nghiêm túc, 17 tiết mục được biểu diễn đã tạo nên một chương trình Liên hoan tiếng hát Doanh nhân năm 2018 thành công.

lien hoan tieng hat doanh nhan 2018 san choi giao luu van hoa doanh nghiep

Trao thưởng cho các tiết mục đoạt giải Liên hoan tiếng hát Doanh nhân 2018

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan