Bạn đang ở đây

Khuyến mãi hấp dẫn dành cho các golfer sở hữu thẻ VietinBank Visa Signature

17/07/2020 10:03:46

Thời gian qua, thẻ VietinBank Visa Signature đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều khách hàng trên mỗi chuyến hành trình của mình. Với tính năng an toàn, tiện lợi và nhiều ưu đãi thượng hạng, thẻ VietinBank Visa Signature tự hào mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.    

Đặc biệt, đối với các khách hàng yêu thích chơi golf, chương trình ưu đãi miễn phí và hoàn tiền của VietinBank hứa hẹn sẽ đem đến một mùa hè sôi động với môn thể thao này. Cụ thể, từ ngày 16/6/2020 đến hết ngày 16/9/2020, chủ thẻ VietinBank Visa Signature được hưởng các ưu đãi miễn phí và hoàn tiền khi sử dụng dịch vụ tại sân Golf Hoàng Gia và CenGolf như sau: 

•    Sân Golf Hoàng Gia

- Khách hàng (tính theo chứng minh nhân dân CMND/căn cước công dân CCCD) sử dụng thẻ VietinBank Visa Signature thanh toán phí dịch vụ tại sân Golf Hoàng Gia sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

+ Miễn phí sân cỏ (green fee) và phí shared buggy (*) ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6) cho lần chơi đầu/tháng.

khuyen mai hap dan danh cho cac golfer so huu the vietinbank visa signature

+ Giảm 50% phí sân cỏ (green fee) và miễn phí 100% phí shared buggy (*) ngày cuối tuần (Thứ 7 - Chủ nhật), và các dịp Lễ, Tết lần chơi đầu/tháng.

(*) Chỉ áp dụng miễn phí 100% share buggy, trường hợp đi riêng được giảm giá tối đa 250.000 VND/chủ thẻ.

- Mỗi chủ thẻ được hưởng 1 trong 2 hình thức ưu đãi trên; tối đa 1 lượt ưu đãi/tháng trong thời gian diễn ra Chương trình.

- Áp dụng giá Member Guest sân 9 - 18 hố.

•    Đặt sân tại CenGolf:

- Hoàn tiền đến 500.000 VND/giao dịch cho chủ VietinBank Visa Signature khi đặt sân golf qua tổng đài CenGolf hoặc website www.fastee.vn hoặc App Fastee và thực hiện thanh toán qua cổng VietinBank.

- Một khách hàng (tính theo số CMND/CCCD) được hưởng ưu đãi 1 lần/tháng.

- Giao dịch thanh toán tối thiểu được hưởng ưu đãi: 1.000.000 VND/giao dịch.

- Phí golf áp dụng cho chủ thẻ VietinBank Visa Signature trong Chương trình được tính như bảng giá cập nhật hằng tháng của CenGolf.

- Khách hàng sẽ được hoàn tiền trên giá gốc dành cho Hội viên CenGolf.

- Chương trình không áp dụng cho các khách hàng đặt chỗ trực tiếp với sân golf.

Thể lệ chi tiết, vui lòng xem tại tại đây

(link: https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB149894)

Ngoài ra, chủ thẻ VietinBank Visa Signature được tận hưởng những ưu đãi tại hệ thống các sân golf khác, giảm 50% phí ra sân cho tối đa 3 người chơi đi cùng chủ thẻ; giảm đến 50% phí ra sân tại 38 sân golf Việt Nam và nhiều sân golf Quốc tế; ưu đãi tại chuỗi nhà hàng khách sạn… Chi tiết vui lòng xem tại đây. (link: https://www.vietinbank.vn/vn/ca-nhan/diem-uu-dai-danh-cho-chu-the/).

Không những thế, sở hữu thẻ VietinBank Visa Signature, khách hàng được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích, đẳng cấp như:

- Mua hàng trước, thanh toán sau, miễn lãi tối đa 45 ngày. Không cần thanh toán toàn bộ chỉ cần thanh toán tối thiểu từ 5% số tiền dư nợ trên sao kê hằng tháng.

- Thanh toán hàng hóa, dịch vụ và rút tiền mặt tại tất cả ATM/POS trong và ngoài nước có biểu tượng Visa; thanh toán trực tuyến.

- Giao dịch bất kỳ loại tiền tệ nào trên thế giới.

- Chủ động quản lý thẻ, kiểm soát rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ: Kích hoạt, khóa thẻ, điều chỉnh hạn mức, dịch vụ SMS Banking... qua ứng dụng VietinBank iPay/tổng đài.

- Trải nghiệm dịch vụ công nghệ cao: Thanh toán Samsung Pay, bảo mật thanh toán trực tuyến 3Dsecure…

- Thanh toán tự động hóa đơn định kỳ; trả góp định kỳ; trích nợ tự động...

- Dịch vụ truy vấn thông tin dành riêng cho khách hàng VIP kiểm soát mọi thông tin thẻ qua Internet như: Sao kê giao dịch, truy vấn điểm thưởng, chương trình ưu đãi, tính năng tiện ích của thẻ.

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan