Bạn đang ở đây

Hơn 900 thương hiệu hàng đầu tham gia vào 9.9 Ngày siêu mua sắm trên Shopee

11/09/2018 10:42:56

Sự kiện diễn ra từ ngày 5/9 đến ngày 9/9 với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn như Unicharm, Shiseido, P&G, Philips, Samsung, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm được yêu thích thuộc nhiều ngành hàng với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài ra, Shopee đã hợp tác với các ngân hàng hàng đầu: Sacombank, TPBank, LienVietPostBank, PVcombank, OCB, Standard Chartered Bank, SCB, VPBank, Eximbank, Shinhan Bank và HDBank,... mang đến ưu đãi giảm giá đến 25% cho người dùng khi thanh toán bằng Visa hoặc Mastercard trên Shopee.

hon 900 thuong hieu hang dau tham gia vao 99 ngay sieu mua sam tren shopeeĐược biết, trong sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm, người dùng có thể tận hưởng 24 giờ khuyến mãi không ngừng với ưu đãi giảm giá tới 50% và ưu đãi độc quyền dành cho người dùng Shopee đến từ ​​các thương hiệu được yêu thích.

Đặc biệt, trong dịp này, người dùng có thể nhận được những phần quà có giá trị tăng theo doanh số bán hàng của Shopee trong cùng ngày như: Giao hàng miễn phí cho tất cả các giá trị đơn hàng, phiếu giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm và cơ hội “săn” xu lên đến 199 triệu xu từ trò chơi Lắc Siêu Xu.

“Shopee đã tăng trưởng nhanh chóng trong năm vừa qua. Hiện chúng tôi có hơn 125 triệu người dùng trên toàn khu vực, trong đó hơn 27 triệu người dùng tại Việt Nam. Điều này cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, Shopee đã trở thành sàn thương mại điện tử được cả người tiêu dùng và nhà bán hàng trong khu vực lựa chọn. 9.9 Ngày siêu mua sắm là sự kiện được tổ chức nhằm cảm ơn tất cả khách hàng đã ủng hộ Shopee. Song song đó, chúng tôi cũng tiếp tục tăng cường mối quan hệ với các thương hiệu và đối tác hàng đầu nhằm cung cấp nhiều ưu đãi độc quyền và nâng cao tính năng trải nghiệm mua sắm cho người dùng”, ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết.

Theo Shopee, để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng, 9.9 Ngày siêu mua sắm năm nay gồm 12 ngày theo chủ đề, bắt đầu từ ngày 29/8 – 9/9/1018. Mỗi ngày là chủ đề ưu đãi được thiết kế riêng cho người dùng với sản phẩm và chương trình khuyến mãi khác nhau, trong đó đến ngày 9/9 chủ đề sẽ là 9.9 Ngày siêu mua sắm. Trước đó, Ngày Siêu Voucher và ngày Lắc Siêu Xu được tổ chức vào ngày 1 và 2 tháng 9 cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan