Bạn đang ở đây

Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ - Triển lãm khu vực miền Trung - Tây Nguyên - Đắk Lắk năm 2020

25/12/2020 10:48:11

Tối 22/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ - Triển lãm khu vực miền Trung - Tây Nguyên - Đắk Lắk năm 2020.

Phát biểu tại hội chợ, ông Lê Hoàng Tài - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) - cho biết: Nằm trong Chương trình cấp quốc gia xúc tiến thương mại năm 2020, Hội chợ - Triển lãm khu vực miền Trung – Tây nguyên – Đắk Lắk năm 2020 là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng đối với tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo thực hiện nhằm thúc đẩy hợp tác, phát triển kinh tế, đầu tư, du lịch và dịch vụ giữa Đắk Lắk với các tỉnh khu vực miền Trung Tây Nguyên cũng như các địa phương trong cả nước.

“Hội chợ lần này là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Đắk Lắk, doanh nghiệp miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung tăng cường giao thương, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản thế mạnh tới người tiêu dùng trong nước cũng như hướng tới xuất khẩu, góp phần phát triển thị trường tiêu thụ nông sản bền vững. Hội chợ cũng nhằm mục tiêu thu hút các nhà đầu tư trong nước đến tìm hiểu tiềm năng, lợi thế, chính sách ưu đãi của tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh thành phố khu vực miền trung Tây Nguyên để tìm kiếm cơ hội đầu tư góp phần thúc đẩy thương mại, chuỗi liên kết sản xuất và tiêu dùng giữa các tỉnh vùng Tây Nguyên cũng như các địa phương trong cả nước”, ông Tài nhấn mạnh.

Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ - Triển lãm khu vực miền Trung - Tây Nguyên - Đắk Lắk năm 2020

Theo Ban tổ chức, hội chợ - triển lãm năm nay quy tụ hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh tham gia. Trong đó, có 70 gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và Đông Nam bộ. Các mặt hàng trưng bày, bày bán thuộc nhiều lĩnh vực: may mặc, hàng tiêu dùng, thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm, thiết bị công nghệ, đồ thủ công mỹ nghệ…

Hội chợ - triển lãm diễn ra đến hết ngày 27/12/2020.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan