Bạn đang ở đây

Herbalife: Góp phần xây dựng thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc hơn

12/02/2019 08:44:58

Các sản phẩm của Herbalife được phát triển và kiểm nghiệm với sự tham gia của đội ngũ các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe có uy tín trên thế giới.

Herbalife toàn cầu có hơn 12 phòng thí nghiệm nơi thực hiện việc kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thực hiện việc nghiên cứu, phát triển và kiểm nghiệm sản phẩm. Với những khoản đầu tư đáng kể vào thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay, tất cả các phong thí nghiệm của Herbalife đều đạt chuẩn ISO 17025.

herbalife gop phan xay dung the gioi khoe manh va hanh phuc hon
Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam và tài trợ dinh dưỡng cho các VĐV tiêu biểu trong nhiều năm qua

Tập đoàn Herbalife Nutrition toàn cầu có Ban cố vấn dinh dưỡng gồm các chuyên gia hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, khoa học và y tế sẽ hỗ trợ tập huấn cho các thành viên Herbalife về lối sống năng động lành mạnh và chế độ dinh dưỡng phù hợp, bao gồm, mục đích và cách sử dụng sản phẩm Herbalife. Và, thành viên của Herbalife sẽ làm việc 1 kèm 1 với khách hàng. Khi kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập thể dục thường xuyên, các sản phẩm của Herbalife có thể giúp người sử dụng sống khỏe mạnh hơn.

Ngày 22/11/2018, tại Hà Nội, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã vinh danh 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018. Trong Top 100, thương hiệu dinh dưỡng Herbalife vinh dự có mặt trong danh sách 10 doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực thương mại dịch vụ 2018. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Herbalife Việt Nam được vinh danh.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan