Bạn đang ở đây

GrabAcademy - Khóa học trực tuyến về tiếp thị số cho chủ shop online

26/12/2018 13:48:43

GrabAcademy là khóa học online về tiếp thị số lần đầu tiên được ra mắt dành riêng cho các đối tác và khách hàng kinh doanh của GrabExpress, gồm 15 bài học trực tuyến và hai buổi hội thảo về quảng cáo và phát triển thương hiệu từ cơ bản đến nâng cao. Với thông điệp “Học online, tăng đơn hàng”, các đối tác và khách hàng kinh doanh online sẽ được cung cấp nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc phát triển kinh doanh và quảng cáo thương hiệu hiệu quả hơn. Ngoài ra, học viên còn nhận được rất nhiều ưu đãi trong việc giao hàng khi kết hợp với GrabExpress.

GrabAcademy sẽ hướng dẫn học viên những bí quyết độc đáo như 19 phương pháp tăng like hiệu quả; 7 bí quyết tối ưu lợi nhuận mà không làm giảm giá trị sản phẩm,... đến những bài học chuyên sâu như cách tổ chức chương trình dùng thử cho chủ shop online; Tăng trưởng doanh số: bán cho khách mới hay nâng đơn khách cũ… , và nhiều bài học bổ ích được chia sẻ từ những nhân vật thành công khi kinh doanh online.

GrabAcademy còn tổ chức hai buổi hội thảo miễn phí vào ngày 27/12/2018 tại Grand Hotel Saigon (8 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh) và ngày 11/01/2019 tại The Vuon Luxury Garden (Tầng 3 - Tháp A, D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội) với mong muốn đưa những khóa học trực tuyến đến gần hơn với học viên. Buổi hội thảo là cơ hội cho các đối tác và khách hàng kinh doanh online gặp gỡ, giao lưu với những gương mặt thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Emmi Hoàng - Người sáng lập và Giám đốc điều hành Happy Skin Việt Nam; Kim Yến (Yến Cocosin) - Người sáng lập và Giám đốc điều hành Cocosin; Quách Ánh - Người sáng lập Lemonade Cosmetics. Tại buổi hội thảo, các khách mời sẽ chia sẻ về hành trình thành công của mình khi kinh doanh online…

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan