Bạn đang ở đây

Giải chạy từ thiện vì cộng đồng UOB Heartbeat Run/Walk quyên góp được 1,2 triệu USD

10/07/2019 08:34:55

Đây là năm thứ hai Ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức chương trình UOB Heartbeat Run/Walk, một sự kiện từ thiện - cộng đồng nằm trong chương trình trách nhiệm xã hội của Ngân hàng, ưu tiên cho các mục tiêu về nghệ thuật, trẻ em và giáo dục. Giải chạy này được tổ chức đồng thời ở bảy thị trường bao gồm: Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thailand và Việt Nam.

giai chay tu thien vi cong dong uob heartbeat runwalk quyen gop duoc 12 trieu usd

Giải chạy UOB Heartbeat Run/Walk quyên góp được hơn 1,5 triệu đô la Singapore (tương đương 1,2 triệu USD) để ủng hộ cho 15 chương trình từ thiện hỗ trợ cho trẻ em tại châu Á. Riêng tại Việt Nam, hơn 700 người là nhân viên, gia đình nhân viên, khách hàng và đối tác của Ngân hàng UOB Việt Nam đã tham gia giải chạy cự ly 5km và chạy/đi bộ 3km tại sự kiện được tổ chức ở khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Chương trình tại Việt Nam đã quyên góp được 230 triệu đồng ủng hộ cho Trường dạy nghề Thăng Long, được bảo trợ bởi tổ chức Saigon Children’s Charity. Toàn bộ số tiền này sẽ được trường sử dụng để mua máy tính và thiết bị học tập cho các lớp học tiếng Anh, kỹ năng máy tính và kỹ năng sống miễn phí cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Hồ Chí Minh.

Ông Harry Loh - Tổng giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam - cho biết: Tại UOB Việt Nam, đóng góp cho cộng đồng là một phần trong cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào việc hỗ trợ cho phát triển bền vững tại Việt Nam, hỗ trợ phát triển cộng đồng thông qua việc tạo cơ hội cho các bạn trẻ phát triển tiềm năng của mình.

Cùng với việc quyên góp hỗ trợ cộng đồng, Ngân hàng UOB đã thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường tại giải chạy Heartbeat Run/Walk năm nay nhằm giảm thiểu tác động của con người tới môi trường cũng như khuyến khích những người tham gia thực hiện lối sống xanh. Tại Việt Nam, ban tổ chức nỗ lực nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cũng như giảm thiểu việc sử dụng nhựa và giấy.

Tin liên quan