Bạn đang ở đây

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Trấn Yên

09/02/2021 08:30:48

Sáng ngày 8/2, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Trấn Yên.

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Y Can

Theo báo cáo của ngành Y tế huyện Trấn Yên, tổng số người thực hiện cách ly, theo sõi sức khỏe của huyện là 2.779 người, trong đó cách ly tập trung 3 người, cách ly tại nhà 372 người và theo dõi sức khỏe tại nhà 2.389 người. Hiện nay, tất cả các trường hợp theo dõi sức khỏe đều có sức khỏe bình thường.

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến kiểm tra việc phòng chống dịch tại trụ sở UBND xã Y Can. Xã Y Can có 105 trường hợp F2, trong đó 100% cán bộ, công chức xã thuộc đối tượng F2, F3 phải cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe tại nhà. Sau khi thực hiện các biện pháp khử khuẩn, khử trùng toàn bộ khu vực làm việc trụ sở UBND xã, huyện Trấn Yên đã cử cán bộ, công chức của huyện về trực và giải quyết các thủ tục hành chính cấp bách cho người dân.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh đã chỉ đạo huyện Trấn Yên dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết theo chỉ đạo của UBND tỉnh. Bên cạnh đó, các ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, sẵn sàng ứng phó, chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch.

Nguồn: Cổng TTĐT

Tin liên quan