Bạn đang ở đây

Cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá nông sản thực phẩm tại Ấn Độ

10/01/2020 08:47:39

Đây là một trong những hội chợ quốc tế lớn trong lĩnh vực thực phẩm, thực phẩm chế biến, đồ uống và là cơ hội tốt để nông sản Việt Nam thâm nhập thị trường Ấn Độ đầy tiềm năng.

co hoi cho cac doanh nghiep viet nam quang ba nong san thuc pham tai an do

Bên cạnh IndusFood, năm nay còn diễn ra đồng thời Hội chợ IndusFood Tech, chuyên về máy móc, công nghệ chế biến thực phẩm và Indusfood Chem chuyên về hóa chất, chất phụ gia và nguyên phụ liệu đầu vào cho ngành thực phẩm.

Với sự hỗ trợ của Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Bộ Công Thương, các doanh nghiệp của Việt Nam đã tham dự Hội chợ để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực như bánh kẹo, đồ uống, nước trái cây, nước tăng lực và trái cây. Theo các doanh nghiệp Việt Nam, IndusFood 2020 là cơ hội tốt để giới thiệu, quảng bá nông sản thực phẩm Việt Nam với các nhà nhập khẩu Ấn Độ và thế giới.

Hội chợ đã thu hút được gần 1.000 doanh nghiệp Ấn Độ và quốc tế đã trưng bày, giới thiệu các thiết bị, máy móc, công nghệ trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, đóng gói thực phẩm và đồ uống; các sản phẩm như thực phẩm đóng gói, đồ ăn nhanh, rượu bia, đồ uống, sữa và các sản phẩm từ sữa, dầu thực vật, thịt; các sản phẩm chế biến từ thịt, hoa quả tươi, gia vị, thảo dược và thực phẩm chức năng...

Indus Food 2020 do Hội đồng Xúc tiến thương mại Ấn Độ tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương Ấn Độ. Bên cạnh khu triển lãm đã diễn ra nhiều buổi gặp gỡ người bán – người mua, các buổi giao thương, gặp gỡ đối tác, ban tổ chức kỳ vọng đây là đại siêu thị của thế giới (World’s Supermarket) trong ngành thực phẩm và đồ uống./.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan