Bạn đang ở đây

Chính thức khai trương Jam Swanpark

26/06/2019 08:28:31

JAM SwanPark tọa lạc ngay công viên Bốn Mùa rộng 4.5 hecta với 100 gian hàng đa dạng sản phẩm từ ăn uống, mua sắm thời trang, vật dụng gia đình, biểu diễn âm nhạc. Các gian hàng sẽ được bố trí trong những container nhiều màu sắc đậm phong cách Thái Lan. Bên cạnh đó, với những tiện ích đặc biệt như thảm cỏ xanh picnic, ngọn đồi chong chóng, khu vui chơi trẻ em, lối đi bộ …JAM SwanPark không đơn thuần là một khu phức hợp thương mại cuối tuần, mà là địa chỉ giải trí mới lạ và nhiều sắc màu ấn tượng cho giới trẻ.

chinh thuc khai truong jam swanpark
Một góc công viên Bốn Mùa tại SwanPark

Sự ra đời của Jam SwanPark là một hoạt động trong chiến lược tìm kiếm và hợp tác với các đối tác để phát triển dịch vụ tiện ích của SwanPark. Khi đi vào hoạt động, Jam SwanPark sẽ là một trong những hoạt động hàng tuần tạo nên sức sống trẻ trung và năng động cho SwanPark, cũng như mang lại cho cư dân các khu vực lân cận một điểm đến vui chơi, thư giãn, mua sắm vào dịp cuối tuần.

SwanPark toạ lạc taị trung tâm Nhơn Trạch được quy hoạch là thành phố tích hợp đa chức năng với đầy đủ tiện ích cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống, học tập, làm việc, giải trí. Đặc biệt, SwanPark sở hữu các biệt thự đa công năng đáp ứng nhu cầu vừa sinh sống vừa phát triển đa kinh doanh của cư chủ nhân. JAM SwanPark sẽ chính thức hoạt động từ 16:00-22:00 vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 21/6/2019.

Tin liên quan