Bạn đang ở đây

TP. Hồ Chí Minh khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng 2017

02/01/2018 09:49:05
 
Người tiêu dùng mua sắm tại hội chợ 

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - cho biết, Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2017 là sự kiện khép lại chương trình Tháng khuyến mại 2017 của TP. Hồ Chí Minh. Hội chợ quy tụ 520 gian hàng của 300 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín thuộc nhiều lĩnh vực: hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống, dệt may... với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, hấp dẫn nhằm thu hút người tiêu dùng mua sắm trong suốt thời gian tổ chức.

Bên cạnh đó, hội chợ còn diễn ra nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thông qua chương trình: “Giờ vàng thương hiệu”, “Điểm vàng mua sắm”, “Ngày hội dùng thử sản phẩm”,… đến trực tiếp người tiêu dùng, qua đó tiếp cận được hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi lên đến 49%. 

Đáng chú ý, tại hội chợ lần này, Ban tổ chức phối hợp với Chi Cục quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tổ chức khu trưng bày hàng giả, hàng kém chất lượng và nhận biết hàng thật nhằm tiếp tục công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức của người tiêu dùng trong công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Đánh giá về sự kiện này, bà Bùi Thị Thanh An, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) - cho biết, hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất; đồng thời cũng là cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá cả hợp lý. Qua đó, góp phần thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam một cách thiết thực và hiệu quả.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 2/1/2018 và được kỳ vọng sẽ là nơi mua sắm lý tưởng vào dịp cuối năm cho người dân TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan