Bạn đang ở đây

Thư mời doanh nghiệp tham gia chương trình bình chọn và tôn vinh Doanh nghiệp vì Cộng đồng”

31/08/2011 15:41:43
Chương trình “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” là một trong những chương trình có ý nghĩa sâu sắc được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh và tri ân những Doanh nghiệp, Doanh nhân, các tổ chức kinh tế có những hoạt động và đóng góp tích cực hướng tới cộng đồng xã hội. Đây cũng là chương trình lớn góp phần động viên, thúc đẩy các Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, không chỉ thể hiện cái tâm, đạo đức kinh doanh của Doanh nghiệp mà qua đó còn giúp các nhà kinh doanh tạo dựng được thiện cảm, uy tín với các đối tác, với đông đảo người tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển.
 
Với mục đích tri ân những tấm lòng vàng của các Doanh nhân, Doanh nghiệp trong cả nước chương trình “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” năm 2011 bao gồm các hoạt động chính:
 
Tri ân các daonh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng, Biểu dương những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp vốn là truyền thống của người Việt Nam, Quảng bá các daonh nghiệp có uy tín trong đảm bảo chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng. Khuyến khích việc kinh doanh đi đôi với việc bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Tôn vinh và trao danh hiệu “Sản phẩm/Dịch vụ vì Cộng đồng”
 
Để chương trình được thành công, BTC chương trình “Doanh nghiệp vì cộng đồng” năm 2011 hy vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ, sự cộng tác, giúp đỡ của cộng đồng doanh nghiệp, cùng toàn thể các cơ quan, ban, ngành trong cả nước.
 
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
Đinh Hoa  0944 785 966
 
Địa chỉ:      22/192 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội.
 
Tel:            04 35666 791;    Fax: 04 35665 684
 
Email:         dinhhoavinacinco@gmail.com
 

Tin liên quan