Bạn đang ở đây

PNJ khai trương Trung tâm bán sỉ trang sức và đồ mỹ nghệ kim hoàn đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

10/04/2018 10:24:34
 
Lãnh đạo PNJ cùng quan khách cắt bằng khai trương Trung tâm bán sỉ trang sức và đồ mỹ nghệ kim hoàn tại TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm có tổng diện tích hơn 300 m2, bao gồm 2 khu: khu tầng trệt trưng bày hơn 3.000 sản phẩm đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng thiết kế phục vụ cho khách hàng kinh doanh sỉ. Tầng 1 là khu vực PNJ Art chuyên cung cấp các đồ mỹ nghệ kim hoàn, các sản phẩm quà tặng dành cho khách hàng doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên PNJ đã đầu tư một không gian riêng hẳn hoi trong Trung tâm kim hoàn để bày bán các sản phẩm quà tặng và đồ mỹ nghệ kim hoàn do PNJ thiết kế và chế tác, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay cũng như khai thác thêm những lợi thế sẵn có vượt trội của mình về năng lực thiết kế và công nghệ sản xuất của Xí nghiệp Nữ Trang PNJ với các dòng sản phẩm độc đáo. Ngoài ra tại đây PNJ cũng thực hiện thiết kế và chế tác theo đơn đặt hàng riêng để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Sản phẩm quà tặng và đồ mỹ nghệ kim hoàn do PNJ chế tác 

Ông Lê Hữu Hạnh – Phó Tổng giám đốc PNJ, Giám đốc Xí nghiệp Nữ Trang PNJ cho biết: “Trung tâm kinh doanh sỉ của PNJ đi vào hoạt động sẽ tạo thuận lợi và đáp ứng tốt hơn cho việc giao dịch mua bán của các bạn hàng sỉ khắp nơi. Điểm thuận lợi là Trung tâm bán tọa lạc ngay trung tâm phố vàng quận 5, nơi có truyền thống nghề kim hoàn và kinh doanh vàng bạc từ rất lâu đời. Nơi đây tập trung khá nhiều các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, các tiệm vàng tư nhân và lượng khách hàng sỉ ở các tỉnh thường xuyên giao dịch khá tấp nập”.

Như vậy, song song với việc tăng tốc mở rộng không ngừng hệ thống bán lẻ hiện nay trên toàn quốc thì PNJ cũng chú trọng hơn nữa đầu tư hệ thống bán sỉ, nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng mua bán sỉ trang sức của PNJ trên toàn quốc, đặc biệt là các bạn hàng sỉ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Đông đảo khách hàng tham quan mua sắm ngày khai trương

Hoạt động khai trương Trung tâm bán sỉ PNJ nằm trong kế hoạch tăng tốc mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn hệ thống, nhất là hệ thống phân phối lẻ, nâng tổng số Trung tâm kim hoàn của PNJ lên con số 284 trên cả nước và hướng tới mốc 300 cửa hàng trong năm 2018 nhân kỉ niệm 30 năm thành lập.

 Nhân dịp khai trương, Trung tâm bán sỉ của PNJ có nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đến thăm quan mua sắm.

Nguồn: Báo Công thương

 

Tin liên quan