Bạn đang ở đây

Cách Làm Ếch Xào Lăn

30/08/2011 18:07:57
  • Cách Làm Ếch Xào Lăn Ngon Trong Một Nốt Nhạc

     

  • Cách Làm Ếch Xào Măng Cho Ngon Chuẩn Vị Cả Nhà Đều Mê

    Cách làm ếch xào măng chua đã không còn xa lạ gì với các chị em nội trợ đây là món ăn được sử dụng khá nhiều trong thực đơn ăn uống của gia đình. Bây giờ, bạn có thể chế biến những phần ếch xào măng chua chuẩn nhất cho gia đình mình cùng thưởng thức. Mới nghe thôi nhiều người đã thấy kích thích với món ăn này rồi. Đặc biệt, ông xã nhà bạn sẽ mê tít món ăn cho mà xem. Vậy mời bạn cùng icachlam… Chi Tiết »

  • Cách Làm Ếch Nấu Chuối Đậu NGON Tuyệt Ngất Ngây

    Cách làm món ếch nấu chuối đậu ngon Ếch rửa sạch, chặt miếng vừa ăn, để ráo rồi ướp nghệ, mắm, muối, đường. Nghệ gọt vỏ, rửa sạch, giã nhuyễn. Tía tô, lá lốt nhặt, rửa sạch, xắt nhò. Hành tím lột vỏ, rửa, bằm nhỏ. Chuối lột vỏ xanh mỏng, để nguyên phần cùi’ xắt miếng chéo, ngâm ngay nước muối để không bị thâm, khoảng 15-20 phút. Đậu cắt miếng nhỏ, chiên vàng. Bấc nồi lên bếp, làm nóng dầu, khử thơm hành tím, đổ ếch vào đảo…. Chi Tiết »

  • Cách Làm Ếch Xào Sả Ớt NGON Đơn Giản Tại Nhà Thơm Nứt Mũi

    Nguyên liệu Hành lá, mùi tàu 500 g thịt ếch làm sẵn Một củ hành tây Xả, ớt băm nhuyễn Bột cà ri, muối, đường, hạt nêm Gia vị: Muối, nước mắm, bột nêm. Cách làm ếch xào sả ớt ngon Lưu ý là ếch cần phải mua lúc còn tươi ngon, có thể nhờ người bán làm sạch sẽ rồi về làm cũng được, nhưng như thế không hợp vệ sinh lắm, nên tự làm thì hay hơn. Thịt ếch rửa sạch với nước pha chút muối. Sau khi… Chi Tiết »

  • Vào Bếp Làm Bánh Mì Ếch Thơm Ngon Và Ngộ Nghĩnh Cho Bé Yêu

    Cách làm bánh mì ếch sao cho ngon miệng và bắt mắt dành cho bé yêu cực kì dễ dàng nhé các bạn. Bánh mì ếch không chỉ mềm mịn, ngọt lịm với rau cải chân vịt thanh mát mà còn có hình chú ếch với màu xanh lá cực kì ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bánh mì ếch các bé sẽ cảm thấy thích mê và kích thích vị giác của bé đấy. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp làm bánh mì ếch thơm ngon, đẹp mắt để tặng bé… Chi Tiết »

  • Cách Làm Món Ếch Kho Tộ Ngon Lôi Cuống Thực Khách

    Cách làm món ếch kho tộ Ngâm ớt khô trong nước ấm, ớt nở, vớt ra để ráo nước. Hành rửa sạch, cắt khúc, lấy đầu hành. Thịt ếch rửa sạch, chặt miếng vừa ăn. Cho ếch vào tô, ướp với gia vị trong 20 phút. Cách làm ếch kho tộ thật đơn giản, đặt chảo dầu lên bếp, cho tỏi băm vào phi thơm. Sau đó cho ếch vào xào để thịt ếch săn lại. Rắc ớt khô lên rồi đảo đều, đun sôi với lửa nhỏ để nước… Chi Tiết »

  • Cách Nấu Ếch Om Chuối Đậu Chiêu Đãi Cả Nhà Bữa Cơm Trưa

    Cách nấu ếch om chuối đậu được chúng tôi chia sẻ dưới đây tin rằng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều khi vào bếp chế biến. Ếch là nguồn thực phẩm chứa khá nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể nên được khá nhiều chị em nội trợ lựa chọn trong chế biến thức ăn cho gia đình. Bạn đã từng thưởng thức qua ếch xào sả ớt, ếch om chuối giờ bạn còn có thể thêm ngay món ếch om chuối đậu để chiêu đãi cả… Chi Tiết »

  • Cách Làm Ếch Xào Thập Cẩm Ngon Cho Ngày Mưa Gió

    Cách làm ếch xào thập cẩm ngon Trước tiên chúng mình thực hiện sơ chế nguyện liệu cho món ếch xào thơm ngon này trước nhé! Bạn lấy dứa đã được cắt bỏ mắt và làm sạch ra thái thành từng lát mỏng vừa ăn, cà rốt thì bạn gọt vỏ rồi rửa sạch sau đó dùng nạo bào thành sợi nhỏ dài vưa, mộc nhĩ với nấm hương thì bạn có thể ngâm với một chút nước ấm cho nở ra rồi cắt bỏ chân nấm và mộc nhĩ… Chi Tiết »

  • Cách Nấu Cháo Ếch Ngon Cho Bà Bầu Cho Bé Ăn Dặm

    Cách nấu cháo ếch ngon cho bà bầu và cho bé trong độ tuổi ăn dặm đảm bảo an toàn và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Ếch là món ngon trong dân gian bởi giàu chất dinh dưỡng, với vị ngọt tính hàn ếch được dùng để nấu cháo cung cấp dinh dưỡng giúp trị bệnh rôm sảy, phục hồi sức khỏe cho người mới ốm, cho phụ nữ khi sinh, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bé trong độ tuổi ăn dặm và phụ nữ thời… Chi Tiết »

  • Cách Làm Chả Ếch Lá Lốt Ngon Đậm Đà Hương Vị Đồng Quê

    Cách làm chả ếch lá lốt ngon  Ếch làm sạch, lột da, bỏ xương rồi xay nhỏ và để cùng với thịt lợn băm trong một chiếc bát lớn. Hành lá, ớt tươi rửa sạch và thái nhỏ. Tiếp theo, bạn đổ hành lá, ớt, trứng gà, hạt nêm, nước mắm, hạt tiêu, muối vào bát và trộn đều lên, để khoảng 10 phút cho thịt ếch và thịt lợn ngấm gia vị. Lá lốt rửa sạch, sau đó đặt thịt ếch và giữa và cuộn tròn lại giống như… Chi Tiết »

  • Cách Làm Ếch Xào Thập Cẩm Ngon Hấp Dẫn Bữa Cơm Gia Đình

    Cách làm ếch xào thập cẩm ngon đảm bảo khi ăn là ghiền cho xem. Với mỗi bữa cơm gia đình được tự tay làm cho những người mình thương yêu những món ăn ngon, cả gia đình quây quần đoàn tụ vui vẻ thưởng thức những món ăn ngon còn điều gì hạnh phúc bằng. Ếch xào thập cẩm là món ăn vô cùng bổ dưỡng kích thích ngon miệng cho bữa cơm gia đình. Không mất quá nhiều để chuẩn bị món này đâu nhé đảm bảo đối với… Chi Tiết »

  • Cách Làm Món Thịt Ếch Chiên Giòn Ngon Ăn Cực Đã Cực Mê Ly

    Cách làm món thịt ếch chiên giòn Bước đầu tiên trong cách làm món ếch chiên giòn này là bạn cần sơ chế thật sạch và an toàn phần thịt ếch, sau đó xay nhuyễn. Thịt ba chỉ bạn cũng rửa sạch và xay nhuyễn, ướp thịt ba chỉ và thịt ếch với ít hạt nêm, tiêu, mắm, đường, hành tỏ băm. Như vậy món thịt ếch chiên xù sẽ ngon và thấm vị hơn đấy! Hành lá băm nhỏ, cho trứng gà và hành tím vào hỗn hợp thịt… Chi Tiết »

  • Cách Làm Món Ếch Chiên Giòn Sốt Mắm Đậm Đà Đưa Cơm

    Hôm nay Webanngon sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm món ếch chiên giòn sốt mắm cực ngon và hao cơm này nha. Cách làm món này cũng không quá khó hay tốn nhiều thời gian của bạn lắm đâu. cùng vào bếp thôi nào ! Nguyên liệu cần có để làm món ếch chiên giòn sốt mắm gồm có : Ếch tươi : 400g. Nên chọn loại ếch đồng thì phần thịt của nó sẽ chắc và ngọt thịt hơn. Nếu được thì nên mua phần đùi ếch… Chi Tiết »

  • Cách Làm Món Cà Ri Ếch Ngon Độc Đáo Mới Lạ Cực Chất

    Cách làm món cà ri ếch Với cách nấu cà ri ếch, ếch làm sạch, ướp với gia vị cho thấm. Khoai lang: cắt miếng 3x3cm, chiên sơ.Dừa: vắt lấy 1 chén nước cốt, 1 tô nước dão.Cà chua, hành tây: cắt miếng dày 2cm. Các bạn phi thơm hành tỏi , cho bột cà ri rồi cho ếch vào xào cùng. Cho tiếp cà chua, khoai, nước mắm,  đường, nước dão dừa vào, đun sôi (lửa nhỏ) cho ếch và khoai mềm. Sau cùng cho nước cốt dừa và… Chi Tiết »

  • Cách Làm Món Ếch Xào Lá Lốt Thơm Ngon Cho Bữa Cơm Tối

    Ếch xào lá lốt là 1 món ăn ngon với cách chế biến vô cùng đơn giản. Chỉ với phần nguyên liệu dân giã và các bước làm cực dễ dưới đây là đã có ngay 1 món ăn ngon cho cả nhà ăn tối rồi đó. Nguyên liệu cần có để làm món ếch xào lá lốt gồm có : Thịt ếch đồng : 300g. Lá lốt : 250g. Gừng tươi : 1 nhánh nhỏ. Ớt sừng : 1 quả. Tỏi bắc : 2 – 3 tép. Hành tím… Chi Tiết »

  • Cách Làm Món Ếch Om Chuối Đậu Ngon Vô Cùng Hấp Dẫn

    Cách nấu ếch om chuối đậu Đậu phụ mua về ta đem rửa qua cho sạch nước. Sau đó dùng dao cắt miếng vuông nhỏ. Cho dầu ăn vào chảo và bắc lên bếp đun nóng. Dầu già thì cho từng miếng đậu vào chiên sao cho vàng đều cả hai mặt. Chuối xanh ta đem gọt bỏ vỏ bên ngoài, sau đó cắt thành từng miếng tròn nhỏ có chiều dày  khoảng 3cm. Pha chút giấm vào thau nước lạnh và cho chuối vào ngâm trong khoảng 15 phút…. Chi Tiết »

  • Cách Làm Món Ếch Om Coca Thơm Ngon Khó Cưỡng

    Ếch om coca là 1 món ăn kèm cơm hay cháo trắng đều rất ngon. Cách làm đơn giản, nguyên liệu không hề cầu kì cộng thêm thời gian chế biến cực nhanh thì ngại gì mà không thử nhỉ ? Nguyên liệu cần có để làm món ếch om coca gồm có : Ếch tươi : 400g. Nên chọn phần đùi ếch thì khi ăn sẽ ngon và nhiều thịt hơn. Coca cola : 1 lon lớn. Nếu đang ăn kiêng các bạn có thể sử dụng coca light… Chi Tiết »

  • Cách Làm Ếch Xào Sa Tế Hành Tây Ngon Hương Thơm Mê Hoặc

    Cách làm ếch sa tế hành tây ngon: Khi mua ếch bạn có thể mua ếch làm sẵn cho cách làm ếch xào sa tế tiện, nhanh chóng nhé. Thịt ếch sau khi mua về ta rửa cho thật sạch với nước lạnh rồi rửa lại với rượu trắng đây là điểm đáng lưu ý trong cách nấu món ếch xào sa tế bạn ghi chú vào nhé! Phần hành tây thì ta thái mùi cau. Tiếp tục băm hành tỏi rồi đun nóng dầu ăn trong chảo vào trút… Chi Tiết »

  • Cách Làm Ếch Xào Măng Củ Thơm Ngon Hấp Dẫn Không Bị Tanh

    Cách làm ếch xào măng củ thơm ngon hấp dẫn không bị tanh, món ngon đơn giản được chế biến chỉ với hai nguyên liệu chính là ếch và măng củ. cũng như các món xào khác, món ăn này luôn rất “được lòng” người nấu bởi độ nhanh gọn và nóng hổi của nó, cũng rất “chiều lòng” người ăn bởi độ vừa miệng, tươi ngon của các nguyên liệu. Ếch vốn còn được gọi là gà đồng bởi lớp thịt săn chắc, trắng tinh của mình. Tuy nhiên, thịt… Chi Tiết »

  • Cách Làm Ếch Xào Hành Tây Ngon Miễn Chê Ăn Cực Mê

    Cách làm ếch xào hành tây chắc sẽ là sự gợi ý mới cho các chị em nội trợ khi muốn vào bếp chế biến cho gia đình một thực đơn mới. Ếch là nguồn thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể cho nên lựa chọn ếch làm nguyên liệu để chế biến món ăn trưa nay sẽ rất tuyệt. Bạn có thể kết hợp ếch với hành tây để chế biến một đĩa ếch xào hành tây hấp dẫn sau cho bữa ăn…. Chi Tiết »

Tin liên quan