Bạn đang ở đây

ập đoàn Scroll (Nhật Bản) đầu tư vào CungMua.com và NhomMua.com

17/04/2018 09:14:15
 
Đại diện lãnh đạo hai bên tại buổi công bố hợp tác kinh doanh ngày 16/4/2018

Theo thỏa thuận hợp tác, Cát Đông và Scroll sẽ phát huy tối đa nguồn lực quản lý, thế mạnh của cả hai công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tập trung vào thị trường Việt Nam. Cụ thể là kinh doanh thương mại điện tử với việc bán các sản phẩm Nhật Bản do Tập đoàn Scroll cung cấp thông qua trang web thuộc sở hữu của Công ty Cát Đông; Cung cấp các giải pháp tốt nhất trong kinh doanh, hậu cần, kho bãi, hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng; Kinh doanh du lịch bằng việc bán những tour du lịch Nhật Bản theo kế hoạch và đề xuất của Tập đoàn Scroll trên trang web của Công ty Cát Đông.

Song song với việc hợp tác kinh doanh, Scroll đã đầu tư vốn để nắm giữ 26,9% tỷ lệ cổ phần của Công ty Cát Đông. Thương vụ đã chính thức hoàn tất vào ngày 2/4 vừa qua.

Ông Hồ Quang Khánh, CEO CungMua.com, NhomMua.com- chia sẻ, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang có tốc độ phát triển nhanh, đòi hỏi công ty phải thay đổi ở hai mảng gồm, cung cấp dịch vụ trọn gói cho các đối tác và tiềm kiếm hàng hóa từ nước ngoài để đa dạng nguồn hàng cho người tiêu dùng. Vì thế, chúng tôi chọn Tập đoàn Scroll hợp tác để thực hiện chiến lược này.

Được biết, Tập đoàn Scroll là một đơn vị tiếp thị trực tiếp, chuyên kinh doanh đặt hàng trực tuyến cho các cá nhân - tổ chức trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và du lịch của Nhật Bản. Theo đại diện của Scroll, tập đoàn này chọn Việt Nam là điểm đến đầu tư vì Việt Nam có mối liên kết chặt chẽ với Nhật Bản trong nhiều năm nay, đặc biệt là tốc độ phát triển kinh tế nhanh của Việt Nam trong mấy năm trở lại đây. Với sự hợp tác này, Scroll kỳ vọng sẽ đem đến sự phát triển mạnh mẽ cho cả hai bên trong thời gian tới.

Nguồn: Báo Công thương

 

Tin liên quan