Bạn đang ở đây

“Mỗi doanh nghiệp một website”

31/08/2011 09:46:41
Chương trình “Mỗi doanh nghiệp một website” (eKip) là một trong những chương trình hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin - Bộ Công Thương phát động. eKip giúp doanh nghiệp có ngay website thương mại điện tử (TMĐT) miễn phí, thông qua đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí khi đầu tư vào thương mại điện tử nhằm tăng doanh thu và nâng cao năng lực cạnh tranh cho chính doanh nghiệp trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay. Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin giao cho Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (EcomViet) triển khai mọi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tham gia eKip.
 
- Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng website bán hàng trực tuyến miễn phí.
- Giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí trong sản xuất, kinh doanh và đầu tư.
- Giúp doanh nghiệp sử dụng và áp dụng tốt hơn công cụ website, tiếp cận hình thức thanh toán trực tuyến hiện đại, phục vụ cho việc phát triển thị trường, tăng doanh thu cũng như quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
Đối tượng tham gia:
- Mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp cho dù có hay chưa có website đều có thể tham gia eKip, nhưng đặc biệt thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).
- Các cá nhân mong muốn xây dựng website để cung cấp hàng hóa, dịch vụ cũng có thể tham gia eKip.
Lợi ích của eKip:
- Doanh nghiệp sẽ có ngay một website quy chuẩn với đẩy đủ chức năng: giới thiệu thông tin, sản phẩm, tích hợp công cụ bán hàng, đặt hàng trực tuyến; quản lý đơn hàng, quản lý danh mục sản phẩm thông minh, quản lý nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng, tư điện tử dung lượng lớn, công cụ tìm kiếm,…
- Tích hợp công cụ thanh toán trực tuyến hiện đại, an toàn: khách hàng có thể sử dụng các hình thức như thẻ tín dụng quốc tế, thẻ thanh toán nội địa, ví điện tử… để thanh toán cho hàng hóa dịch vụ trên website.
- Đưa hình ảnh của doanh nghiệp lên trên môi trường trực tuyến, mở rộng kênh bán hàng.
- Website sẽ được duy trì (hosting dung lượng lớn từ 1G đến 10G) trên hệ thống máy chủ mạnh, ổn định, an toàn, tốc độ cao.
- Được hỗ trợ quảng bá thông tin về website qua các kênh của Bộ Công Thương và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom).
- Hỗ tham gia chương trình gắn nhãn website thương mại điện tử uy tín TrustVn.
 
Thông tin chi tiết:
Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (EcomViet) – Bộ Công Thương
25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại/Fax: 04 22205507
Website: www.eKip.vn
Người liên hệ: anh Nguyễn Văn Thành
Hoặc liên hệ với Sở Công Thương .

Tin liên quan