Bạn đang ở đây

UPS hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng chương trình hoàn thiện đơn hàng điện tử

10/10/2019 15:41:21

Theo đó, chương trình hoàn thiện đơn hàng điện tử (eFulfillment) của UPS cung cấp các dịch vụ vận chuyển và hoàn tất đơn hàng tổ chức hợp lý cho người tiêu dùng ở Hoa Kỳ và Canada, đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới.

ups ra mat chuong trinh hoan thien don hang dien tu

Giải pháp hỗ trợ mua hàng và đặt hàng từ 21 thị trường và trang web khác nhau, trong đó có eBay, Wal-Mart, Etsy và Amazon, bao gồm Amazon Prime. Nền tảng mới này góp phần củng cố bộ giải pháp thương mại điện tử tùy chỉnh của UPS, được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ở khắp thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, UPS đã và đang thực hiện quan hệ đối tác với các doanh nghiệp đang mong muốn mở rộng sự hiện diện của mình đến nhiều thị trường khác.

Ông Russell Reed, Giám đốc điều hành của UPS Thái Lan và Việt Nam chia sẻ: “Hoa Kỳ hiện đang là điểm đến xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam, và với 96% người tiêu dùng tại Hoa Kỳ thực hiện trao đổi mua bán trực tuyến trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi muốn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam mở rộng quy mô và gia tăng mức độ tiếp cận. Tuy nhiên, chỉ có 12% trong số các doanh nghiệp này đang đăng tải bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử, chưa kể còn vấp phải nhiều rào cản như thiếu kỹ năng và tự chủ trong vận hành bán hàng trực tuyến”.

Đó là lý do UPS giới thiệu dịch vụ hoàn thiện đơn hàng trực tuyến eFulfillment đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam để tinh giản quá trình cập nhật danh mục, lưu trữ, đóng gói, vận chuyển và theo dõi quá trình vận chuyển hàng trên nhiều kênh thương mại điện tử. Qua đó, doanh nghiệp có thể tập trung vào phát triển kinh doanh và tìm cách mở rộng thị phần của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Tất cả thương nhân toàn thế giới muốn niêm yết tại Hoa Kỳ và bán cho khách hàng ở Hoa Kỳ và Canada đều có thể sử dụng UPS eFulfillment. Tuy nhiên, hàng tồn kho của họ cần được lưu trữ trong các kho ở Hoa Kỳ.

Việc đăng ký và đăng nhập cũng dễ dàng với quy trình hướng dẫn và liệt kê sản phẩm nhanh chóng. UPS sẽ chịu trách nhiệm xử lý việc lưu trữ hàng hóa, đóng gói sản phẩm sau khi đơn hàng được xác nhận thành công, và vận chuyển từ các nhà kho có vị trí chiến lược ở Shepherdsville, Kentucky và Bloomington, California. Hiện UPS đang cung cấp gói dùng thử 60 ngày, hoàn toàn không lo rủi ro.

Hàng tồn kho được lưu trữ ở các vị trí khác - chẳng hạn như ở một kho bãi khác - có thể được thêm vào nền tảng để đảm bảo cập nhật linh hoạt khi đang thực hiện bán hàng, nhằm duy trì tính hiệu quả của dịch vụ hoàn thiện đơn hàng. Thương nhân sẽ quyết định khi nào gói hàng cần được giao.

UPS đã bắt đầu thí điểm chương trình vào năm 2017 để mang đến các tùy chọn hoàn thiện đơn hàng và logistics tiên tiến nhất, với quyền truy cập vào nhiều kênh thị trường thương mại điện tử. Trong quá trình thí điểm tại châu Á, Zimplistic chứng kiến doanh số sản phẩm chủ lực Rotimatic đã tăng hơn 3 lần.

Theo ông Tim Gibb, Đồng sáng lập Tidal New York, việc sở hữu khả năng bán hàng khắp nhiều kênh thị trường thương mại điện tử và cửa hàng mua sắm khác nhau thật sự rất có sức hút. “Có thể tập trung vào sức tăng trưởng thay vì quản lý cơ sở vật chất cho phép chúng tôi theo đuổi các mục tiêu kinh doanh mà chắc chắn chúng tôi không thể làm được nếu vẫn phải ôm đồm quản lý quá nhiều” – ông Tim Gibb cho biết thêm.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan