Bạn đang ở đây

Uống Number 1 “săn” thưởng chục triệu mỗi ngày: “Trúng nhiều đến phát mệt” !

17/04/2019 11:12:22

Dịp hè được xem là mùa bùng nổ các chương trình khuyến mãi của ngành nước giải khát, người tiêu dùng được hưởng lợi lớn vì vừa “đánh bay” cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt, lại nhận được những giải thưởng tiền mặt lên đến hàng chục triệu.

Với tên gọi “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu”, người tiêu dùng thả ga “săn” giải thưởng trong suốt dịp hè được nhận xét là dễ chơi, dễ trúng, trúng thưởng mỗi ngày và có thể nói là “trúng nhiều đến phát mệt”.

uong number 1 san thuong chuc trieu moi ngay trung nhieu den phat met
Chương trình bắt đầu quay số từ ngày 3/4 với sự chứng kiến của đại diện khách hàng và Sở Công Thương Bình Dương

Gần như tham gia nhắn tin mã số có bên trong nhãn chai khuyến mãi về tổng đài 6020 hoặc website www.chuctrieumoingay.com là đã có cơ hôi trúng thưởng.

Theo đó, chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát diễn ra từ ngày 2/4 đến 30/06/2019. Trong thời gian này, mỗi ngày đều có chương trình quay số để chọn ra 4 giải thưởng 10 triệu đồng và 500 giải thưởng là thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50 nghìn đồng).

Tổng cộng có 360 giải thưởng 10 triệu và 45 nghìn giải thẻ cào điện thoai (mệnh giá 50 nghìn đồng).

uong number 1 san thuong chuc trieu moi ngay trung nhieu den phat met
Cơ hội trúng thưởng mỗi ngày từ chương trình khuyến mãi hè

Ngoài các sản phẩm: Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, chương trình khuyến mãi hè năm nay ghi nhận có thêm sản phẩm mới Trà Sữa Macchiato Không Độ với vị ngon khó cưỡng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Theo thông tin từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát thì tất cả các sản phẩm có nhãn khuyến mãi kể trên đã được phủ rộng rãi trên khắp các cửa hàng từ thành thị đến nông thôn từ cuối tháng 3/2019, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm và tham gia nhắn tin dự thưởng.

Khách hàng quan tâm về chương trình khuyến mãi có thể xem tại website www.chuctrieumoingay.com

Link quay số:

https://www.youtube.com/watch?v=Tt4rrCyAWj4&fbclid=IwAR3g3slGea84TpepAmhBc4p6K1odLqIWnRhpGoCu5giag0_6qm7ADM7SOIE

Nguon: Bao Cong thuong

Tin liên quan