Bạn đang ở đây

Thêm ứng dụng đặt xe mới vào thị trường Việt Nam - TADA

22/01/2019 09:06:22

TADA nghĩa tiếng Hàn là “Cùng đi nào” do nhà sáng lập Kay Woo (Hàn Quốc) sáng lập, có trụ sở tại Hàn Quốc nhưng được triển khai tại Singapore vào năm 2018. Việt Nam là quốc gia thứ 3 tại Đông Nam Á (sau Singapore và Campuchia) trong kế hoạch phát triển toàn cầu của công ty mẹ.

TADA cũng là ứng dụng gọi xe đầu tiên trên thế giới và cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam hoạt động dưới hình thức không thu phí hoa hồng tài xế trọn đời. Ứng dụng được vận hành trên nền tảng công nghệ chuỗi khối tiên tiến mà Công ty MVL Technology đã nghiên cứu và phát triển. Đối với những giao dịch sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng, tài xế sẽ trực tiếp trả mức phí mà ngân hàng đưa ra, với ước tính không quá 5%.

them ung dung dat xe moi vao thi truong viet nam tada
Giao diện đơn giản của ứng dụng đặt xe mới TADA

TADA không chỉ là ứng dụng đặt xe mà còn kết nối mạng lưới mua bán xe và sửa chữa xe hơi. Bản thử nghiệm sẽ chính thức hoạt động vào ngày 22/1/2019, tại TP. Hồ Chí Minh sau đó là Hà Nội và Đà Nẵng với cước phí trong thời gian chạy thử nghiệm (3 tháng) dự kiến là 8.300 đồng/km. Mục đích chạy thử nghiệm để lấy ý kiến của khách hàng và tài xế nhằm hoàn thiện một ứng dụng tốt nhất cho thị trường Việt Nam.

“Không thu phí hoa hồng trọn đời của các đối tác tài xế vì chúng tôi muốn đảm bảo thu nhập của tài xế ở mức cao nhất… Về phía TADA sẽ thu phí từ các đối tác của mình trong hệ sinh thái như các công ty bảo hiểm, dịch vụ sửa chữa xe…” - ông Kay Woo chia sẻ thêm.

Được biết, sau 6 tháng triển khai tại Singapore, TADA đã thu hút được 27.000 đối tác tài xế với hơn 200 ngàn lượt đặt xe. Hãng này cũng kỳ vọng sau 6 tháng đến 1 năm thị trường Việt Nam cũng đạt được những con số tương tự.

Nguồn: báo Công thương

Tin liên quan