Bạn đang ở đây

Siêu đại tiệc 12.12 trên ShopeeFood

03/12/2021 09:17:40

Trong thời gian “bình thường mới”, việc ăn uống và mua sắm online tại nhà sẽ được duy trì đều đặn, đáp ứng nhu cầu này, ShopeeFood chính thức khởi động Siêu đại tiệc 12.12 - mang đến một siêu tiệc ẩm thực đa dạng với loạt ưu đãi lớn cùng với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, và quà tặng giá trị cho người dùng.

ShopeeFood 12.12 lần này sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ giao thức ăn nhanh chóng, an toàn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ăn uống tại gia cho người dùng trong mùa lễ hội cuối năm cũng như tạo ra những cơ hội tăng trưởng cho các đối tác.

Siêu đại tiệc 12.12 trên ShopeeFood

Siêu đại tiệc 12.12 trên ShopeeFood

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành ShopeeFood Việt Nam - chia sẻ: Chúng tôi hiểu rằng đại dịch Covid-19 kéo dài đã gây nên không ít khó khăn cho các doanh nghiệp và người dùng trong năm qua. Chính vì vậy, ShopeeFood luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ, liên tục đưa ra các chiến dịch ưu đãi để đảm bảo mang đến dịch vụ gọi món tiện lợi, nhanh chóng với mức giá tốt hơn cho khách hàng. Trong sự kiện lần này ShopeeFood cũng đồng hành với các doanh nghiệp F&B trong quá trình phục hồi hoạt động kinh doanh sau đại dịch thông qua các sáng kiến, công cụ hỗ trợ giúp họ gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Cụ thể, tại sự kiện 12.12 - Siêu đại tiệc, ShopeeFood sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhất, bao gồm: Siêu deal chỉ 1 đồng, 1.000 đồng, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng, voucher giảm giá đến 50%, ưu đãi dành riêng cho người dùng mới cùng chương trình tặng đai giữ cốc (cup-holder) cho khách hàng.

Song hành với loạt ưu đãi hấp dẫn, ShopeeFood mang đến chuỗi hoạt động tương tác, giải trí cùng những phần thưởng giá trị để người dùng tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội cuối năm. Cụ thể, chương trình “Hành trình thanh xuân cùng ShopeeFood” - là tính năng giúp người dùng tổng kết hành trình 5 năm hoạt động trên nền tảng ShopeeFood; TV Show “Thích là rinh” - được phát sóng vào khung 12 giờ 50 phút thứ ba và thứ năm hàng tuần trên ứng dụng Shopee và kênh Today TV.

Trong thời gian phát sóng TV Show, hàng loạt voucher hấp dẫn như giảm đến 30.000 đồng cho mỗi đơn hàng ShopeeFood được đặt qua ứng dụng Shopee sẽ được công bố độc quyền với số lượng giới hạn; Cuộc thi “Đại tiệc đua đơn - Rinh quà Elmich” - tiếp nối chuỗi hoạt động của sự kiện 12.12 là cuộc thi Đại tiệc đua đơn. Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 1.12 đến ngày 12.12 người dùng có đơn đặt hàng trên ShopeeFood vào điền thông tin trên phiếu đăng ký tại fanpage ShopeeFood VN sẽ có ngay cơ hội nhận được giải nhất là phần quà giá trị từ nhà tài trợ Elmich - thương hiệu gia dụng cao cấp châu Âu - với trị giá lên đến 15 triệu đồng.

Bên cạnh việc mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, ShopeeFood cũng đồng hành với các doanh nghiệp mới, khởi nghiệp trong giai đoạn này bằng chương trình hỗ trợ, từ đó giúp họ gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Chẳng hạn với chương trình “Quán mới lên sàn - Ngàn deal 0 đồng” - ShopeeFood dành tặng bộ mã khuyến mãi đặc biệt giúp quán ăn và nhà hàng thu hút khách hàng mới hiệu quả hơn và gia tăng tỷ lệ duy trì khách hàng. Đặc biệt hơn, các đối tác cũng sẽ nhận được bộ hiển thị mới lạ và nổi bật trên nền tảng ứng dụng cũng như ưu tiên quảng bá và hiển thị trên trang chủ và tất cả các kênh truyền thông của ShopeeFood.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan