Bạn đang ở đây

Shopee giảm giá đến 50% với các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh

17/04/2019 11:10:28

Theo số liệu nghiên cứu thị trường thương mại điện tử Việt Nam của Q&Me vào cuối năm 2018 cho thấy, tỉ lệ nam giới tham gia mua sắm trên Shopee chiếm đến gần 50%. Theo đó, mức chi tiêu trung bình trong một tháng của đa số người mua sắm trực tuyến dao động ở khoảng 700.000 đồng, trong khi phần lớn nam giới ở độ tuổi từ 30 - 39 lại dành ra hơn 1 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm trực tuyến. Điều này chứng tỏ tiềm năng to lớn của phân khúc khách hàng này đối với thị trường thương mại điện tử nói chung và Shopee nói riêng.

shopee giam gia den 50 voi cac san pham danh rieng cho phai manh

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến và thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dùng, đặc biệt là nam giới, Shopee chính thức khởi động chương trình ưu đãi “Tháng phái mạnh - Giảm giá không phanh”, bắt đầu từ ngày 5/4 – 5/5/2019. Người tiêu dùng - đặc biệt là phái nam, sẽ được tận hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn đến từ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trên Shopee như: Roman, Nivea, Xmen, Bosch, Kingston, Logitech, Samsung cùng hàng trăm nhãn hàng uy tín khác.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, giảm mạnh đến 70% khi mua các sản phẩm thuộc ngành hàng thời trang nam, bộ sưu tập deal hot với giá chỉ 5.000 đồng, cùng cơ hội săn voucher giảm giá toàn sàn lên đến 500.000 đồng.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam - cho biết: “Đây là năm thứ hai Shopee triển khai chuỗi ngày hội giảm giá đặc biệt dành riêng cho phái nam. Dựa theo những báo cáo khảo sát về người tiêu dùng, cùng với thành công vượt ngoài mong đợi của của chương trình trong năm đầu tiên, chúng tôi nhận thấy rằng phái nam là những khách hàng vô cùng tiềm năng và có nhu cầu mua sắm rất đa dạng. Vì vậy trong năm nay, chúng tôi tiếp tục triển khai chuỗi ngày hội mua sắm với những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho phái mạnh, cùng với sự đồng hành của hơn 200 thương hiệu nổi tiếng, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với những ưu đãi cạnh tranh nhất trên thị trường.”

Nguon: Bao Cong thuong

Tin liên quan