Bạn đang ở đây

Sắp diễn ra sự kiện thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ

07/04/2021 08:47:50

Từ ngày 7-9/4/2021 tới, Google, Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) sẽ phối hợp cùng các đối tác là Visa, Sapo, EMS đưa dự án cộng đồng Retail University - Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ trở lại nhằm giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của thị trường Việt Nam.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người học những số liệu thống kê từ thị trường bán lẻ, những kiến thức cập nhật nhất và ví dụ thực tế nhất dưới sự hướng dẫn, chia sẻ từ các diễn giả khách mời qua các chủ đề như: Xây dựng website Thương mại điện tử và thương hiệu online chuyên nghiệp với Sapo Web, Giới thiệu Google Analytics và Google Tag Manager; Giới thiệu Google My Business và hướng dẫn cách tạo GMB nhanh trên nền tảng Sapo; Smart Campaigns - Quảng cáo thông minh cho doanh nghiệp nhỏ; Tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán lẻ đa kênh Omni-channel; Quy trình xử lý đơn hàng và giao nhận trong thương mại điện tử…

Sắp diễn ra sự kiện thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ

Sự kiện Retail University 2021 chính thức được công bố đến cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam

Đây là chương trình nằm trong số các hoạt động của VECOM nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể thúc đẩy kinh doanh trực tuyến. “Năm 2020 thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng khoảng 15%, đạt quy mô khoảng 13,2 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trưởng vững chắc trong năm 2021 cũng như cả giai đoạn tiếp theo tới năm 2025. Đây là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp bán lẻ chuyển dịch và mở rộng kinh doanh trên môi trường trực tuyến" - ông Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch VECOM chia sẻ.

Ông Trần Trọng Tuyến - CEO, Chủ tịch và Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ Sapo - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam cho biết: Chúng tôi kỳ vọng kiến thức thiết thực trong chương trình Retail University sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ vận dụng các kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả. Trong chuỗi giá trị Sapo mang đến cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở việc quản lý và bán hàng đa kênh, mà cung cấp cho khách hàng giá trị về đào tạo và bổ sung kiến thức là một phần tất yếu.

Với vai trò là đối tác kỳ cựu của Retail University, Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào khẳng định, Visa cam kết hỗ trợ doanh nghiệp địa phương thông qua nhiều chương trình kinh doanh thiết thực gồm Kỹ năng Kinh doanh Thực tiễn và các ưu đãi của Visa cùng đối tác dành cho thẻ doanh nghiệp nhằm tăng cường hiệu quả vận hành, hướng tới mục tiêu kinh doanh bền vững.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan