Bạn đang ở đây

Những khách hàng may mắn đầu tiên trong chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết” 2021 của Bia Hà Nội

19/01/2021 08:45:04

Vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức trao giải đợt 1 chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết” năm 2021.

Sau 1 tháng triển khai chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”, đã có hàng trăm ngàn tin nhắn gửi về tổng đài chính thức của chương trình để tìm cơ hội trúng thưởng dưới mỗi khoen lon Bia Hà Nội Tết 2021.

Trong đợt trao giải đầu tiên, đã có 6 khách hàng may mắn trúng giải thưởng 1 cây vàng SJC 9999, 12.603 khách hàng trúng giải 3 là mã thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000VNĐ và 118.452 khách hàng trúng giải 4 là mã thẻ cào điện thoại mệnh giá 20.000.

Chương trình khuyến mại Bia Hà Nội Tết là chương trình thường niên và lớn nhất trong năm của HABECO với giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng. Năm nay, với tổng giải thưởng 03 xe Toyota Camry 2.0, 30 cây vàng SJC 9999 và hàng trăm ngàn quà tặng khác với 3 đợt quay thưởng, chương trình đã và đang thu hút đông đảo công chúng tham gia.

Thông qua chương trình, Bia Hà Nội mong muốn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho nhiều khách hàng nhân dịp đầu xuân năm mới. Đây chính là lời tri ân của Bia Hà Nội tới tất cả khách hàng đã đồng hành và luôn yêu mến thương hiệu bia của người Việt.

Với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên Sắc Tết”, Bia Hà Nội mong muốn lan tỏa đến Quý Khách Hàng một sắc Tết tươi mới nhưng “đậm màu” truyền thống, tạo nên một nét đặc trưng rất riêng của Tết Việt. Vẫn là vị bia nguyên bản, Bia Hà Nội là thức uống mang đậm giá trị văn hóa và tinh thần, là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, là chất xúc tác trọn vẹn cho những giây phút đoàn tụ của gia đình bởi Vị bia làm nên sắc Tết. Hãy theo dõi trang Fanpage của Bia Hà Nội để cập nhật những thông tin mới nhất về chiến dịch: https://www.facebook.com/biahanoi1890.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan