Bạn đang ở đây

Người dùng sẽ được sử dụng dịch vụ chuyển khoản miễn phí qua Samsung Pay

16/08/2018 09:21:13

Tính năng này sẽ được tích hợp sẵn trên Samsung Pay của Galaxy Note 9 và các dòng sản phẩm smartphone khác.

Theo đó, kể từ đầu tháng 9/2018, người dùng có thể sử dụng Samsung Pay để thực hiện các giao dịch thanh toán trên POS và chuyển khoản hoàn toàn miễn phí bằng Samsung Pay Card bằng 4 bước đăng ký đơn giản gồm: Đăng ký thẻ trả trước trên app Samsung Pay, nạp tiền từ tài khoản hiện có vào Samsung Pay Card và giao dịch thanh toán trên POS qua Samsung Pay, đến các chi nhánh của ngân hàng Shinhan để xác nhận thông tin chủ thẻ Samsung Pay Card và giao dịch chuyển khoản.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị Di động Công ty Điện tử Samsung Vina -cho biết: Việc bổ sung các tính năng mới của Samsung Pay lần này không ngoài mục tiêu tăng cường trải nghiệm thanh toán di động của người dùng, cung cấp thêm cho họ những tiện ích chưa từng có mà thiết bị và dịch vụ Samsung có thể mang lại. Đây cũng là kỳ vọng và cam kết của Samsung trong nỗ lực không ngừng phát triển và cải tiến Samsung Pay nhằm mang lại ngày càng nhiều ích lợi cho người dùng Galaxy Note nói riêng và người dùng thiết bị di động của Samsung nói chung.

Được ra mắt từ tháng 9/2017 và mở rộng hệ sinh thái thông qua việc tăng cường hợp tác chiến lược với nhiều ngân hàng và các Tổ chức NAPAS, Visa, Mastercard từ tháng 6/2018, đến nay Samsung Pay đã có hơn 430.000 lượt người dùng đăng ký và 800.000 giao dịch thành công, khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng thanh toán di động một chạm thời thượng. Trong đó, có hơn 60% người dùng Note sử dụng Samsung Pay.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan