Bạn đang ở đây

MCV Group và Liên minh DTS ký kết hợp tác chuyển đổi số

19/03/2021 13:32:23

Ngày 16/03/2021, MCV Group và Liên minh Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DTS) ký kết hợp tác thành lập ban chuyển đổi số ngành truyền thông truyền hình và chính thức ra mắt Chủ tịch chuyển đổi số ngành truyền thông truyền hình.

MCV Group và Liên minh DTS ký kết hợp tác chuyển đổi số
Đại diện MCV Group và DTS ký kết hợp tác chuyển đổi số trong lĩnh vực truyền thông truyền hình

Ông Phạm Từ Liêm - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV - nhà sản xuất các chương trình truyền hình cho biết: Việc hợp tác với DTS và VECOM lần này, mở ra những cơ hội mới để khán giả không chỉ xem các chương trình truyền hình, giải trí mọi lúc mọi nơi, mà còn tiếp cận được nhiều thông tin, thị trường hữu ích.

Bên cạnh nghi thức ký kết hợp tác, để đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, Liên minh DTS kết hợp trao chứng nhận Chủ tịch chuyển đổi số ngành truyền thông truyền hình cho ông Phạm Từ Liêm, Chủ tịch MCV Group.

Để mở đầu và triển khai chuỗi hoạt động năm 2021, MCV Group và Liên minh DTS đã tiến hành song song việc ký kết với Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam - VECOM. Chương trình hợp tác đầu tiên là show truyền hình thực tế để thúc đẩy kinh doanh online và thương mại điện tử “Nhà Vô địch bán hàng online” do DTS và VECOM tư vấn về chuyên môn, MCV sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối Quý 2/2021.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Đại diện Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam chia sẻ thêm: Sự hợp tác giữa VECOM, DTS và MCV sẽ bổ sung cho nhau. Cụ thể DTS cung cấp nền tảng công nghệ, VECOM cung cấp chuỗi cung ứng và hệ sinh thái hỗ trợ từ online đến offline và truyền hình số sẽ phối hợp để tạo nên hình ảnh mang tính chất trực quan, làm gia tăng lòng tin người tiêu dùng khi tiếp cận sản phẩm và từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng nhanh chóng.

“Bên cạnh các chương trình giải trí, sắp tới các bên sẽ hợp tác ra mắt chương trình chuyển đổi số hoạt động bán hàng. Sự phối hợp giữa các bên sẽ giúp cho các nhà cung cấp nền tảng, đơn vị sản xuất nội dung số, công ty phân phối sản phẩm, các đài truyền hình địa phương và trung ương thu hẹp khoảng cách cách biệt. Đồng thời, VECOM cam kết sẽ hỗ trợ các đài truyền hình phát sóng rộng rãi chương trình này trên các nền tảng số và đem lại doanh thu đáng kể đối với hoạt động kinh doanh trên tất cả các nền tảng”, ông Dũng khẳng định.

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan