Bạn đang ở đây

Cơ hội tìm kiếm các nhà đầu tư tại Triển lãm Contech Vietnam 2018

16/08/2018 09:58:51

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Contech Vietnam 2018 hứa hẹn sẽ quy tụ được trên 100 doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan… và Việt Nam.

Triển lãm Contech Vietnam hàng năm quy tụ được rất nhiều khách tham quan là các kiến trúc sư/kỹ sư; chuyên gia và nhà khoa học; nhà đầu tư, phát triển; các nhà thầu xây dựng, giao thông; ban quản lý các dự án xây dựng, giao thông; chuyên gia chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng và khai khoáng; chuyên gia tư vấn, nghiên cứu và phát triển (R&D); chuyên gia hoạch định chính sách và quản lý vĩ mô; hiệp hội ngành nghề; các tổ chức quốc tế; các cơ quan, tổ chức tư vấn thiết kế, giám sát, quản lý dự án và các cơ quan, tổ chức thương mại.

Với những đối tượng khách tham quan đặc thù trong ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kiến thức cũng như cơ hội tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, những đại lý phân phối bán lẻ và cả những đối tác doanh nghiệp lớn trong tương lai. Đây là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp để có thể phát triển mạnh hơn nữa trong thị trường xây dựng tiềm năng này.

Ban Tổ chức cho biết, Tập đoàn Hyundai cũng sẽ có mặt tại triển lãm. Đây là tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Seoul, chuyên sản xuất thiết bị, máy xây dựng lớn nhất Hàn Quốc, đứng thứ hai của châu Á và là hãng lớn thứ 4 thế giới. Sản phẩm của Hyundai được tiêu thụ trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, bao gồm các dòng sản phẩm như máy xúc lật, máy xúc trượt, máy đào, thiết bị nâng hạ.... Contech Vietnam 2018 kỳ vọng sẽ có sự góp mặt của các sản phẩm Hyundai hiện đại, tiên tiến nhất.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan