Bạn đang ở đây

Cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến tại VIMF Việt Nam 2019

14/06/2019 14:48:27

VIMF 2019 quy tụ hơn 200 gian hàng đến từ nhiều quốc gia có nền công nghiệp phát triển trên thế giới như: Đức, Italy, Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc… với nhiều sản phẩm, công nghệ hiện đại.

co hoi cho doanh nghiep tiep can cong nghe tien tien tai vimf viet nam 2019

Trình diễn công nghệ tiên tiến nhất tại VIMF 2019

Trong 3 ngày (12-14/6) diễn ra VIMF 2019, có hàng nghìn lượt khách hàng là đại diện các khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp (DN) sản xuất và chế tạo, nhà thầu, dự án, hệ thống tích hợp, nhóm giải pháp trên địa bàn Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh… đến tham quan, tìm hiểu các giải pháp công nghệ nhằm đổi mới sản xuất, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Theo ông Lưu Trí, Giám đốc Công ty Nghệ Năng (Bình Dương), VIMF 2019 là cơ hội tốt giúp cho DN Việt Nam tiếp cận những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đồng thời, VIMF 2019 cũng là dịp để các DN gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tìm kiếm đại lý và nhà phân phối, phát triển và mở rộng thị trường, thiết lập định hướng kinh doanh trong tương lai...

Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương - cho biết, tại VIMF 2019, các hiệp hội, DN tham gia triển lãm có thể chia sẻ những tiến bộ về phát triển công nghệ và tự động hóa. Từ đó, đề ra các giải pháp công nghệ, những đổi mới sản xuất nhằm nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh của sản phẩm Việt Nam ra thị trường thế giới.

Trong khuôn khổ triển lãm, đã có nhiều hội thảo chuyên đề được tổ chcs như: Hội thảo cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và sản xuất thông minh; Hội thảo về công nghệ in và thiết kế 3D, ứng dụng công nghệ in trong sản xuất, chế biến và đời sống; Hội thảo chuyên đề robot và ứng dụng trong đời sống và sản xuất...

Tin liên quan