Bạn đang ở đây

Bình Dương đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp

10/10/2019 15:07:39

Phiên chợ đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp được tổ chức nhằm tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; đồng thời tạo cơ hội cho công nhân, người lao động và nhân dân có cơ hội mua được những mặt hàng chất lượng, giá cả phải chăng do doanh nghiệp (DN) trong nước sản xuất.

binh duong dua hang viet ve khu cum cong nghiep phuc vu cong nhan
Gian hàng bán đồ gia dụng tại phiên chợ đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp 

Phiên chợ với quy mô gần 40 gian hàng đến từ 18 DN uy tín trong và ngoài tỉnh Bình Dương như: Gốm sứ Cường Phát, Lotte Bình Dương, Công ty Nhã Thy, Mỹ nghệ Hương Việt, bột giặt Đức Giang... Tại đây, các DN đã trưng bày bán các sản phẩm thiết yếu, phong phú về mẫu mã, trong đó có nhiều mặt hàng thực phẩm chế biến, gia dụng, điện máy với giá cả ưu đãi phục vụ nhu cầu mua sắm của công nhân lao động, người dân trên địa bàn TX. Bến Cát.

Theo Sở Công Thương Bình Dương, đây là hoạt động nhằm cụ thể hóa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, với hoạt động chính là đưa hàng hóa do DN Việt sản xuất đến tay người tiêu dùng.

Thông qua phiên chợ, người lao động và nhân dân trên địa bàn TX. Bến Cát được tiếp cận sản phẩm sản xuất trong nước có chất lượng bảo đảm, giá cả phải chăng. Đồng thời, tạo điều kiện cho các DN có nhiều cơ hội phát triển kênh phân phối hàng hóa tại địa phương, góp phần kích cầu tiêu dùng.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan