Bạn đang ở đây

80 triệu sản phẩm bán ra trong sự kiện Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật

16/12/2019 08:39:01

Theo thông tin được Shopee công bố ngày 13/12, đã có hơn 80 triệu lượt người dùng truy cập Shopee và hàng triệu đơn hàng được bán ra trong vòng 24 giờ ngày 12/12.

80 trieu san pham ban ra trong su kien shopee 1212 sale sinh nhat

Ông Pine Kyaw - Giám đốc Điều hành, Shopee Vietnam - cho biết: Kết quả nổi bật của sự kiện mua sắm 12.12 Sale Sinh Nhật lần này đã cho thấy người dùng tin tưởng Shopee sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Qua từng năm, chúng tôi ghi nhận ngày càng có nhiều khách hàng tại các thành phố lớn, tỉnh thành lân cận cùng tham gia mua sắm và bán hàng với đa dạng sản phẩm trên ứng dụng Shopee. Có thể nhận thấy, Shopee đã từng bước trở thành ứng dụng mua sắm tin cậy của người dùng trên toàn khu vực.

Nổi bật trong ngày 12/12: Số lượng tã giấy bán ra trong ngày 12.12 đủ cho 1 em bé dùng trong 12.002 năm. Số lượng điện thoại bán ra có thể phủ kín 3 sân bóng đá.

Thành công của Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật cho thấy người dùng đang ngày càng tin tưởng và gia tăng mua sắm trực tuyến. Đáng chú ý, hoạt động mua sắm sôi nổi nhất diễn ra tại một số tỉnh, thành như Đà Nẵng, Hải Phòng và Đồng Nai. Một số sản phẩm địa phương bán chạy nhất phải kể đến là chăn ga gối chần bông, áo dài và khay bánh mứt Tết.

Theo đánh giá của các chuyên gia, thương mại điện tử ngày càng trở nên quen thuộc và gắn liền với đời sống của người dùng. Tại Việt Nam, người dùng gia tăng mua sắm các mặt hàng tiêu dùng mỗi ngày trên ứng dụng Shopee. Và các nhu yếu phẩm gồm có: nước tẩy trang, nước giặt quần áo và pin sạc dự phòng... Ngoài ra, người dùng có xu hướng tìm hiểu nhiều thông tin hơn trước khi có quyết định mua hàng.

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan