Bạn đang ở đây

Hội chợ thương mại huyện Mù Cang Chải sẽ diễn ra từ ngày 24/9 đến ngày 30/9/2014

Đồng thời góp phần tạo điều kiện cho người dân ở vùng nông thôn được tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, phong phú về chủng loại có giá cả phù hợp với thu nhập của người dân. Đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tiếp cận với thị trường nông thôn còn bỏ ngỏ, từng bước xây dựng mạng lưới kinh doanh, phân phối mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng tại khu vực nông thôn.

Đây cũng là giải pháp kích cầu thị trường, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nội địa và tạo điều kiện để kết nối giữa các doanh nghiệp, các nhà phân phối, đại lý bán lẻ với người tiêu dùng và nâng cao nhận thức tiêu dùng của người dân địa phương.

Hội chợ sẽ có quy mô từ 50 gian hàng trở lên với sự tham gia của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, các hộ kinh doanh, hộ nông dân trong nước.

Những hoạt động chính tại hội chợ gồm tuyên truyền, phổ biến, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động; giới thiệu và bán hàng Việt Nam; và Các hoạt động tư vấn hướng dẫn tiêu dùng, biểu diễn văn nghệ vào buổi tối, giới thiệu kỹ năng về hoạt động sản xuất kinh doanh cho người dân tại địa phương.

Theo YBĐT