Bạn đang ở đây

Thư của đồng chí Phạm Duy Cường - Bí thư Tỉnh ủy gửi ngành Công thương Yên Bái

13/05/2016 10:25:32

Kính gửi Các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công thương Yên Bái

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Công thương Việt Nam (14/5/1951 - 14/5/2016), thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND, tôi thân ái gửi tới các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công thương Yên Bái lời hỏi thăm ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trong suốt 65 năm qua, cùng với sự lớn mạnh của ngành Công thương Việt Nam, ngành Công thương Yên Bái đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, không ngừng phát triển và trưởng thành; các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành đã triển khai có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, của tỉnh về phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ; tích cực đồng hành cùng các thành phần kinh tế giành được những kết quả quan trọng.

Đến nay, lĩnh vực công nghiệp đã có bước phát triển quan trọng, cơ sở vật chất kỹ thuật từng bước được đầu tư phát triển; một số sản phẩm công nghiệp đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước như: đá xẻ, bột đá vôi, sứ, tinh bột sắn, giấy, tinh dầu quế...

Đặc biệt, trong những năm gần đây, đã thu hút được một số dự án có quy mô khá lớn, áp dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng có hiệu quả tài nguyên của tỉnh. Lĩnh vực thương mại - dịch vụ có bước phát triển nhanh và đồng bộ, hệ thống chợ, cửa hàng tự chọn, các trung tâm mua sắm... phát triển đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.

Công tác kiểm soát, quản lý giá cả, thị trường được tăng cường, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh cho các thành phần kinh tế, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Những kết quả đã đạt được của ngành Công thương Yên Bái trong những năm qua đã đóng góp rất quan trọng vào sự phát triển của tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND - UBND  tỉnh, tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những kết quả các đồng chí đã đạt được trong 65 năm qua.

Nhiệm vụ đặt ra đối với ngành Công thương Yên Bái trong thời gian tới là rất to lớn và nặng nề, với mục tiêu là đưa công nghiệp của tỉnh phát triển nhanh, bền vững, hiệu quả. Tỉnh ủy – HĐND – UBND  tỉnh tin tưởng với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, ngành Công thương sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đề ra, góp phần tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chào thân ái!

Bí thư Tỉnh ủy Yên B

Tin liên quan