Bạn đang ở đây

May 10 thu hút khách tại Hội chợ Thời trang- VIFF 2017

25/12/2017 08:55:51
 
Gian hàng May10 tại VIFF 2017

Hội chợ triển lãm thời trang VIFF năm nay diễn ra từ 21 đến 26/12/2017 tại Trung tâm triển lãm I.C.E - 191 Trần Hưng Đạo - TP. Hà Nội, trong những ngày cận dịp Noel và tết Dương lịch.

Sự có mặt của May10 tại VIFF 2017 đã tạo bầu khí sôi động với những khuyến mại hấp dẫn, quay số trúng thưởng và các chương trình âm nhạc DJ độc đáo.

May10 mang đến VIFF 2017 chương trình khuyến mãi quá hấp dẫn: giảm giá từ 15% cho tất cả các sản phẩm nguyên giá và 50% cho một số sản phẩm. Đặc biệt khi mua hàng trị giá hóa đơn từ 500.000đ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay 1 Voucher trị giá 100.000đ. Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu những sản phẩm chất lượng của May 10 với mức giá cực mềm.

Đối với chương trình mua hàng trực tuyến tại gian hàng: khi Like hoặc Share trang fanpage của May10, khách mua sẽ được nhận ngay một quà tặng là ví mỹ phẩm May10.

Khu vực gameshow Vòng quay may mắn lúc nào cũng thu hút đông đảo khách hàng bởi hàng trăm quà tặng thương hiệu May10 giá trị. Những người chơi may mắn được nhận quà trực tiếp ngay khi trúng giải. Các phần quà hấp dẫn bao gồm: sơ mi nam lịch lãm, caravat sang trọng, ô cầm tay May10 tiện dụng, áo mưa thời trang May10, balo dây rút trẻ trung và nhiều quà tặng ý nghĩa khác.

Gian hàng May10 thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hội chợ Thời trang Việt Nam 2017

Ngoài ra, tại gian hàng cũng diễn ra các chương trình âm nhạc với nhiều nhạc phẩm hấp dẫn, sôi động góp phần tạo thêm niềm vui và hứng khởi cho khách hàng nhân dịp Noel 2018.

Hội chợ triển lãm thời trang VIFF 2017 là một cơ hội để khẳng định vị thế của May10 tại thị trường Việt Nam và các đối tác quốc tế. Với sự đầu tư về quy mô gian hàng và chất xám được kết tinh trong từng sản phẩm, May10 đã mang lại một góc nhìn lạ về ngành thời trang Việt với những sản phẩm, dịch vụ mang tính đặc thù, khẳng định thế mạnh của thương hiệu thời trang suốt hơn 70 năm qua.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, tại gian hàng May 10 đã áp dụng nhiều ứng dụng thương mại điện tử để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ trực tuyến của May10 với phong cách phục vụ hiện đại, giao diện thuận tiện và phù hợp với xu thế thương mại điện tử chuẩn 4.0.

Thông qua sự kiện và dịch vụ ngay tại gian hàng, khách hàng cũng sẽ hiểu được tâm của những người thợ May10 trong quá trình chinh phục những giá trị của thời trang truyền thống nhằm mang lại những giá trị đích thực cho những người yêu thời trang Việt.; đồng thời thể hiện tâm và tầm của tập thể lãnh đạo May10, nhằm mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng những phương thức và cách tiếp cận hiện đại của ngành công nghiệp thương mại điện tử tiên tiến hiện nay.

Khu vực gameshow của May 10 lúc nào cũng sôi động
 

Nguồn: Báo Công thương

Tin liên quan