Bạn đang ở đây

HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 28 VIETNAMEXPO 2018 “Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế”

06/03/2018 14:10:15

Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 28 – VIETNAM EXPO 2018 với chủ đề “VIETNAMEXPO - Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế,sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14 tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội chợ dự kiến thu hút sự tham gia đông đảo của khoảng 500 doanh nghiệp đến từ 16 tỉnh thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia và vùng lãnh thổ như: LB Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Cuba, Lào, Campuchia, Đài Loan, Hong Kong… Các khu gian hàng quốc gia gồm: LB Nga, Cuba, Hàn Quốc, Nepal, Trung Quốc, Việt Nam.

Năm 2017 được đánh giá khởi sắc trong quan hệ hợp tác kinh tế song phương giữa Việt Nam và LB Nga, cùng với đó là nhất trítrong việc đẩy mạnh triển khai Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh kinh tế Á – Âu bằng cột mốc đưa kim ngạch song phương đạt 20 tỷ đô vào năm 2020. Việc LB Nga tham dự Vietnam Expo trong vai trò “khách mời danh dự” là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa kỳ vọng sẽ đem lại cơ hội xúc tiến thương mại hiệu quả giữa hai bên. Với diện tích trưng bày 520m2, các DN Nga sẽ mang tới các sản phẩm là nhóm ngành hàng xuất khẩu chủ đạo như Máy móc nông nghiệp, công nghiêp nhẹ, phụ gia thực phẩm, thực phẩm – đồ uống, …

Các doanh nghiệp là thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value), các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nghiệp nông sản vùng miền là những “mảnh ghép đa dạng” trong bức tranh tổng thể sẽ có mặt hội chợ, nổi bật như TCT Hapro, Cơ điện Trần Phú, Nhựa Bình Minh, Nhựa Duy Tân, Habeco, Bóng điện Điện Quang, TCT Giấy, TCT Chè, Lọc hóa dầu Bình Sơn, v.v… Những thương hiệu này không ngừng thể hiện sự đổi mới và tính chủ động cao trong hội nhập kinh tế quốc tế khi sau mỗi kỳ tham dự đều có những thay đổi về diện mạo khu gian hàng, về chất lượng sản phẩm và mẫu mã.

Song song là các khu gian hàng tiêu biểu dựa trên nhu cầu phát triển của thị trường như “Khu gian hàng ““Gian hàng trung tâm hợp tác thiết kế Việt Nam -  Hàn Quốc” ; “Khu gian hàng Xúc tiến đầu tư và phát triển Công nghiệp Việt Nam”. Bên cạnh đó là các hoạt động xúc tiến được quan tâm như: Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu; Hội thảo chuyên ngành, Tham quan khu công nghiệp. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của sự kiện:

·        Tên sự kiện: Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 28 (VIETNAM EXPO)

·        Thời gian: 11 ~ 14 / 04 / 2018 | 9:00 ~ 17:00 | Thứ Tư ~ Thứ Bảy

·        Địa điểm: Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm. Tp. Hà nội

·        Quy mô dự kiến: 500 doanh nghiệp ~ 600 gian hàng

·        Ngành hàng trưng bày: (1) Gian hàng quốc gia; (2) Máy móc & Điện tử; (3) Nông sản thực phẩm & Đồ uống; (4) Trang trí nội thất & quà tặng

·        Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất trong nước và nước ngoài

·        Video Clip năm 2017:https://www.youtube.com/watch?v=4Ne3k8ClvDs&t=189s

·        Quy cách đăng ký tham gia:

-         Doanh nghiệp gửi Bản đăng ký (dành cho các DN có sản phẩm sản xuất trong nước)

-         Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Thông tin giới thiệu trong cuốn Catalouge; Danh sách nhân sự; Tài liệu Thông tin hướng dẫn sẽ được gửi tới doanh nghiệp sau khi tiếp nhận Bản đăng ký từ doanh nghiệp.

Với uy tín và tiềm năng của VIETNAM EXPO,nhà tổ chức không ngừngxây dựng quan hệ chặt chẽ 27 năm qua trong việc phối hợp với các cơ quan thương vụ, tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam và quốc tế nhằm giới thiệu thông tin, tổ chức đoàn thương nhân tới tham quan và giao dịch tại Hội chợ. Mọi thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục tại Website chính thức: www.vietnamexpo.com.vnva trang Fanpage: VietnamExpo2018.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ban tổ chức – Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD

Địa chỉ: Số 9 Đinh Lễ, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

Tel: 024.38255546  | Fax: 24.39363085

Liên hệ: Trần Đăng Long - 0903 426 972

Email: longtd@vinexad.com.vn

Tin liên quan