Bạn đang ở đây

Hoa Sen ra mắt sản phẩm ống kẽm nhúng nóng

17/04/2018 09:17:22
 

Theo đó,Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư nhà máy ống kẽm nhúng nóng tại KCN Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với hệ thống dây chuyền hiện đại của GIMECO - Italia; bao gồm 6 máy thép, 01 máy xẻ băng, 01 dây chuyền mạ kẽm nhúng nóng, dây chuyền mạ kẽm công suất khoảng 85.000 tấn/năm.

Với việc đầu tư bài bản, hệ thống dây chuyền hiện đại hoàn toàn tự động, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, Tập đoàn Hoa Sen đã sản xuất sản phẩm ống kẽm nhúng nóng với những ưu điểm vượt trội. Trong đó, mạ kẽm nhúng nóng là một trong số những công nghệ hiện đại giúp bảo vệ lớp sắt thép bên trong không tiếp xúc với môi trường cũng như hóa chất bên ngoài, do đó hiếm khi xảy ra những phản ứng hóa học dẫn đến bào mòn hoặc gỉ sét trên bề mặt nguyên vật liệu, chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt. Vì thế, đối với những công trình xây dựng ở những khu vực đặc thù như ven biển, môi trường thường xuyên phải chịu ảnh hưởng từ độ ẩm, nhiệt độ cao, môi trường dễ bị bào mòn thì ống kẽm nhúng nóng là sản phẩm thích hợp nhất để tăng tuổi thọ cho công trình.

Theo Tập đoàn Hoa Sen, sản phẩm này được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều công trình khác nhau như:Hệ thống phòng cháy chữa cháy; hệ thống cung cấp khí, dẫn khí; kết cấu lan can, cầu thang, hàng rào, kết cấu nhà xưởng; sử dụng trong nông nghiệp chất lượng cao; ứng dụng trong công nghiệp thủy lực...

Nguồn: Báo Công thương

 

 

Tin liên quan