Bạn đang ở đây

Công ty xăng dầu Yên Bái vững bước đi lên

20/04/2016 13:28:23

Ngay từ những ngày đầu, đơn vị có nhiệm vụ cung ứng xăng dầu để đảm bảo an ninh quốc phòng và phục vụ phát triển kinh tế xã hội các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu. Trải qua nhiều thăng trầm và biến động, từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, trong đại gia đình Petrolimex Công ty xăng dầu Yên Bái đã liên tục phát triển. Tốc độ tăng trưởng hàng năm luôn đạt từ 8 - 10%. Trong định hướng hoạt động, lãnh đạo Công ty đã xác định kinh doanh phải gắn kết với nhiệm vụ chính trị, xây dựng các hợp đồng mua bán, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, phát triển mạng lưới kinh doanh trên địa bàn. Từ 2 cửa hàng bán lẻ xăng dầu năm 1994, đến nay công ty đã có 29 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trực thuộc. Tính đến tháng 12/2015 trên địa bàn tỉnh có 101 cửa hàng bán lẻ xăng dầu được cấp giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu, trong đó Công ty xăng dầu Yên Bái có 29 cửa hàng chiếm 28%. Tổng sản lượng bán ra trong năm 2015 công ty đạt 42.896m3 chiếm 51% sản lượng xăng dầu tiêu thụ trên địa bàn tỉnh. Ban lãnh đạo công ty đã chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ cùng với các đơn vị cơ sở phát huy tinh thần chủ động sáng tạo, đoàn kết, tận dụng tối đa cơ hội thuận lợi, vượt qua khó khăn thách thức, đổi mới phương thức lãnh đạo, điều hành kinh doanh linh hoạt phù hợp với nhiệm vụ chính trị và diễn biến thị trường nên trong năm qua công ty đã đạt được một số kết quả trong công tác kinh doanh.

Đảm bảo đủ nguồn hàng phục vụ tốt cho các cửa hàng và nhu cầu của khách hàng trong mọi thời điểm, Triển khai ký kết hợp đồng Nhượng quyền thương mại cho 100% khách hàng có nhu cầu làm đại lý bán lẻ xăng dầu với công ty. Từ ngày 01 tháng 12 năm 2015 Công ty triển khai 01 điểm kinh doanh bán xăng E5 tại cửa hàng xăng dầu số 01, tổ 48, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái thuộc công ty theo chỉ đạo của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và Sở Công Thương.

 Thực hiện giao khoán sản phẩm đến từng người lao động: Cơ chế kinh doanh, chính sách bán hàng linh hoạt và thường xuyên đổi mới đảm bảo phù hợp với tình hình thực tiễn trong từng thời điểm, trên cơ sở đó động viên và tạo điều kiện tăng thu nhập cho người lao động. Tổ chức tốt công tác bán hàng với số lượng và chất lượng thường xuyên đảm bảo, bán đúng giá quy định, kiểm soát chặt chẽ việc niêm yết giá công khai tại các cửa hàng xăng dầu trực thuộc và tất cả các đại lý lấy của công ty. Đảm bảo an toàn về người, tiền hàng, tài sản và phương tiện vận tải. Công tác an toàn được tăng cường một bước lắp đặt camera được 4 cửa hàng, làm khung thép bảo vệ cho các cửa hàng, công tác bảo vệ thương hiệu được quan tâm, trong năm công ty đã đầu tư các biểu hiệu cho hệ thống đại lý của công ty trên địa bàn.

Cùng với nhiệm vụ kinh doanh, Công ty đã thực hiện tốt công tác cán bộ, công tác đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên ngày càng được nâng cao về trình độ chính trị. Thường xuyên thực hiện việc đào tạo, đào tạo lại nhằm nâng cao khả năng chuyên môn, tay nghề của người lao động. 100% lao động của công ty có việc làm ổn định và thường xuyên. Các chế độ chính sách đối với người lao động đã được thực hiện đầy đủ, công ty đã xây dựng nội quy, quy chế, phân được trách nhiệm rõ ràng đến từng bộ phận, từng cán bộ. Với những thành tích trên, Công ty xăng dầu Yên Bái đã được Đảng, nhà nước và chính phủ tặng thưởng 5 huân chương lao động các loại, nhiều cá nhân, tập thể công ty được thưởng huân chương, bằng khen của chính phủ, của ủy ban nhân dân tỉnh và các bộ, ngành, trung ương. Công ty xăng dầu Yên Bái tiếp tục kinh doanh có hiệu quả, hoàn thành tốt thắng lợi nhiệm vụ được giao. Xứng đáng là thành viên trong đại gia đình Petrolimex Việt Nam./.

Nguồn: Phòng QLTM

Tin liên quan