Bạn đang ở đây

Campuchia và Myanmar: Thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp ngành làm đẹp Việt Nam

16/05/2017 14:03:38

Tại hội nghị, các chuyên gia trong - ngoài nước sẽ cập nhật thông tin về thị trường làm đẹp tại Campuchia, Myanamr và châu Á; chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp Việt Nam khi mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực. Đây được xem là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp Việt Nam tìm hiểu và tiếp cận những thị trường đầy tiềm năng này.

Đồng thời, dịp này Công ty Minh Vi (VEAS) cũng sẽ giới thiệu về chuỗi triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp (Beauty Connect Expo 2017) tại Phnom Penh – Campuchia (diễn ra từ ngày 15 – 17/9/2017) và Yangon – Myanmar (từ ngày 8 – 10/12/2017).

Beauty Connect Expo 2017 dự kiến thu hút hơn 100 doanh nghiệp tham gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Pháp, Việt Nam,… và đón trên 3.000 khách thương mại đến tham quan.

Tại những triển lãm này, ngoài việc trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp, còn diễn ra các chương trình hội thảo, chương trình kết nối doanh nghiệp (B2B Matching).

Nguồn: Báo Công Thương

Tin liên quan