Bạn đang ở đây

Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018: Cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh cho doanh nghiệp

23/04/2018 09:42:30
 

Automechanika TP. Hồ Chí Minh do Messe Frankfurt, Công ty Chan Chao và Công ty Yorkers đồng tổ chức. Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2017, triển lãm đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam. Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018 có tổng diện tích trưng bày 9.200 m2, thu hút 360 đơn vị trong và ngoài nước trưng bày giới thiệu sản phẩm và dự kiến sẽ đón hơn 8.500 khách thương mại đến tham quan, tìm cơ hội giao thương.

Theo đơn vị tổ chức triển lãm, các doanh nghiệp tham gia Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018 đến từ 17 quốc gia, vùng lãnh thổ bao gồm Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, UAE, Anh, Mỹ và Việt Nam. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể tới như ElringKlinger, Hitachi Chemical, KYB, Sangsinbrake, Sobek Tire và Vạn Sự Lợi.

Là đối tác chiến lược chính thức của Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018, thương hiệu dầu nhờn danh tiếng Liqui Moly (Đức) cũng là đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm tại triển lãm. Liqui Moly sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm chăm sóc, sửa chữa và bảo trì xe của Đức như dầu nhờn chất lượng cao, phụ gia cho xe 02 và 04 bánh.

Trong khi đó, các đơn vị khác sẽ trưng bày các sản phẩm liên quan như như phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng, rửa xe, chăm sóc xe, tân trang, hệ thống lái thay thế, giải pháp kỷ thuật số và vỏ xe…

Năm nay, triển lãm thu hút 8 gian hàng nước ngoài từ Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và UAE. Mỗi gian hàng sẽ mang đến cho khách tham quan những tiến bộ mới nhất trong ngành ô tô trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm.

Điểm nhấn của Automechanika 2018 nằm ở các sự kiện bên lề nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan và khách thương mại mở rộng mạng lưới kinh doanh và cơ hội giáo dục thông qua việc khám phá các kiến thức và thông tin thị trường mới nhất trong ngành dịch vụ ô tô. Các sự kiện này bao gồm: Automechanika Academy (với 7 hội thảo) - tập trung vào các chủ đề từ chính sách quốc gia, xu hướng, phát minh đến những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô; Hội thảo sửa chữa và bảo trì, bao gồm 2 khoá học về sửa chữa xe khi va chạm, khoá học này cung cấp cho học viện cơ hội tiếp cận các kiến thức mới nhất về sửa chữa xe khi va chạm và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan....

Đặc biệt, để thoả mãn nhu cầu của thị trường khu vực cũng như những đòi hỏi cao về các sản phẩm xe gắn máy tại Việt Nam, Automechanika 2018 mang đến chương trình Tyre Competence và Motorcycle Competence. Theo đó, các đơn vị triển lãm sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực vỏ xe và xe gắn máy, giúp khách tham quan và khách thương mại nhanh chóng tìm ra nguồn cung ứng hiệu quả.

Nguồn: Báo Công thương

 

Tin liên quan