Bạn đang ở đây

33 thương hiệu Taiwan Excellence tham gia Vietnam ICT COMM 2017

12/06/2017 13:46:38

Theo đó, trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm (từ 7-9/6/2017) tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, các thương hiệu Taiwan Excellence sẽ mang tới cho khách tham quan các giải pháp phát triển doanh nghiệp, phát triển trò chơi và mạng lưới vạn vật kết nối Internet (IoT).

Cụ thể, các thương hiệu góp mặt tại gian hàng Taiwan Excellence như Acer, ASUS, HTC, D-link, Transcend, Kingmax… sẽ mang tới 80 sản phẩm sáng tạo nhất gồm: máy theo dõi không khí của Acer, điện thoại thông minh HTC U Ultra… giới thiệu cho khách tham quan.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Đài Loan hiện là nền kinh tế lớn thứ 5 tại châu Á, cũng như đứng thứ 10 toàn cầu trong lĩnh vực sáng tạo đổi mới. Đặc biệt, Đài Loan cũng chiếm một vị trí không thể thiếu trong lĩnh vực công nghệ cao trên thế giới khi thống trị thị trường bán dẫn toàn cầu, đồng thời sở hữu thị phần đáng kể trong thị trường phần cứng máy tính, điện thoại.

Những đổi mới, sáng tạo của Đài Loan hội tụ đầy đủ năng lực giúp thúc đẩy thế mạnh về công nghệ, khả năng bổ trợ mạnh mẽ với chuỗi cung ứng công nghệ toàn cầu cũng như lợi thế về tốc độ, giá trị mang lại, tính linh hoạt, tùy biến cao. Do đó, Triển lãm Vietnam ICT COMM 2017 được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều cơ hội và tiềm năng để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam – Đài Loan tận dụng, giao lưu, phát triển.

 

Tin liên quan